พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ลงนามความร่วมมือ เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษา Chevening

ข่าวทั่วไป Wednesday October 7, 2020 11:49 —ThaiPR.net

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ลงนามความร่วมมือ เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษา Chevening

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (? พรูเด็นเชียล ประเทศไทย?) นำโดย คุณโรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศและการพัฒนาแห่งสหราชอาณาจักร นำโดยคุณอเล็กซานดรา แมคเคนซี อัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษา Chevening ซึ่งเป็นโครงการทุนการศึกษาของรัฐบาลสหราชอาณาจักร มอบให้แก่คนรุ่นใหม่ผู้มีศักยภาพที่จะเติบโตเป็นผู้นำและเปลี่ยนแปลงโลกในอนาคต โดยพิธีลงนามความร่วมมือในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างงานเลี้ยงส่งผู้รับทุน Chevening ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

คุณชนิดาภา แย้มยิ้ม ผู้รับทุน Chevening ประจำปี 2563 จะเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ในสาขาการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานและการเงิน ที่ University College London โดยมีเป้าหมายในอนาคตที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการกำหนดนโยบายด้านโครงสร้างพื้นฐานผ่านการทำงานกับองค์กรระหว่างประเทศหรือองค์กรด้านการพัฒนา เพื่อขับเคลื่อนศักยภาพการแข่งขันของประเทศไทย รวมไปถึงประเทศในกลุ่มอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง

ทั้งนี้พรูเด็นเชียล ประเทศไทย และพรูเด็นซ์ ฟาวน์เดชัน องค์กรการกุศลของกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลในเอเชียและแอฟริกา ได้ร่วมสนับสนุนทุนการศึกษา Chevening มาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของปณิธานและความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพในการแข่งขันของประเทศไทยผ่านการพัฒนาด้านการศึกษา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ