“เงินติดล้อ” ทุบต่อ! ลดดอกเบี้ย 0.88% ต่อเดือน ช่วยลูกค้าสู้โควิด ชีวิตหมุนต่อได้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 8, 2020 10:54 —ThaiPR.net

“เงินติดล้อ” ทุบต่อ! ลดดอกเบี้ย 0.88% ต่อเดือน ช่วยลูกค้าสู้โควิด ชีวิตหมุนต่อได้

?เงินติดล้อ? ขยายเวลา แคมเปญทุบดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิด ทุกคัน เหลือ 0.88% ต่อเดือน ได้วงเงินสูง ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน รับเงินสดทันที ถึง วันที่ 30 พ.ย. 63

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันสภาพเศรษฐกิจมีความเปราะบาง ส่งผลให้สถาบันการเงินอาจมีมาตรการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่เข้มงวดมากขึ้น ส่งผลถึงประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระอาจไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ โดยการขยายเวลาแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษดังกล่าวเงินติดล้อมีความตั้งใจเพื่อแบ่งเบาภาระช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบดอกเบี้ยต่ำ มีมาตรฐาน โปร่งใส เพื่อนำเงินไปใช้แก้ปัญหา ฟื้นฟูกิจการหรือช่องทางทำกินของตนเอง เพื่อให้ทุกชีวิตหมุนต่อได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน และยังเป็นการลดการพึ่งพาแหล่งเงินทุนนอกระบบอีกด้วย

สำหรับแคมเปญลดดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถ เหลือ 0.88% ต่อเดือน เป็นอัตราดอกเบี้ยที่คิดแบบคงที่ ซึ่งเมื่อเทียบเคียงกับอัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงแบบลดต้นลดดอกจะเท่ากับ 18.95% ต่อปี ซึ่งต่ำกว่าเพดานดอกเบี้ยสินเชื่อทะเบียนรถราว 6% นับเป็นอีกทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อประเภทไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือประเภทอื่น ๆ ที่อาจมีอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าสินเชื่อทะเบียนรถ รวมถึงกลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้มีอาชีพอิสระ สามารถกู้ขอสินเชื่อจากเงินติดล้อ ที่จะขอสินเชื่อจากแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษนี้ไปปิดยอดสินเชื่อเดิมที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงกว่า เพื่อลดต้นทุนภาระทางการเงินได้อีกทางหนึ่งด้วย สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อขอสินเชื่อได้ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ call center หมายเลข 088-088-0880 หรือติดตามข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ Facebook Fanpage เงินติดล้อ และ www.ngerntidlor.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ