ขอเชิญชวนชาวไทยซื้อผักคุณภาพดีช่วงเทศกาลกินเจที่ “ตลาดสี่มุมเมือง”ครบถ้วน ราคายุติธรรมเปิดตลอด 24 ชั่วโมง สดและส่งตรงจากเกษตรกร

ข่าวทั่วไป Thursday October 8, 2020 13:29 —ThaiPR.net

ขอเชิญชวนชาวไทยซื้อผักคุณภาพดีช่วงเทศกาลกินเจที่ “ตลาดสี่มุมเมือง”ครบถ้วน ราคายุติธรรมเปิดตลอด 24 ชั่วโมง สดและส่งตรงจากเกษตรกร

ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ขอเรียนเชิญชาวไทยซื้อผักคุณภาพดี ในช่วงเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 25 ตุลาคม 2563 รวมระยะเวลา 10 วัน ตลาดสี่มุมเมือง เป็นศูนย์กลางค้าส่งผักผลไม้ ครบถ้วน ราคายุติธรรม เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการแก่ผู้ซื้อจากทั่วประเทศ โดยการันตีด้วยผักคุณภาพดี ส่งตรงจากเกษตรกรทุกภูมิภาค ซึ่งถือเป็นการช่วยสนับสนุนเกษตรกรให้มีรายได้อย่างยั่งยืน

สำหรับช่วงเทศกาลกินเจนี้ ตลาดสี่มุมเมืองพร้อมให้บริการลูกค้าทั้ง ตลาดสด ตลาดนัด ผู้ประกอบการรถเร่ ร้านอาหาร และโรงแรม รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ครบครับ ราคายุติธรรม เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบันตลาดผักยุคใหม่ของตลาดสี่มุมเมือง เป็นตลาดค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน บนพื้นที่ 320 ไร่ มีความทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ประกอบด้วย อาคารรถผัก และอีก 8 ตลาด ได้แก่ ตลาดผักปรุงรส ตลาดผักทั่วไป ตลาดผักพื้นบ้าน/คัดบรรจุ ตลาดพืชไร่ ตลาดหอม-กระเทียม-พริกแห้ง ตลาดสด รวมถึงตลาดผักต่างประเทศ และ ตลาดปลาร้าของดอง นอกจากนี้ ยังมีบริการ โซนห้องเย็นเพื่อเก็บรักษาผักผลไม้ให้มีคุณภาพสดใหม่อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ