“ฮอนน์” สานต่อความสำเร็จของอัลบั้ม no song without you ด้วยEP. ชุดพิเศษรวมงานRemix ของสองเพลงดัง ให้แฟนๆ ได้รื่นรมย์กันอย่างต่อเนื่อง

ข่าวบันเทิง Thursday October 8, 2020 14:56 —ThaiPR.net

“ฮอนน์” สานต่อความสำเร็จของอัลบั้ม no song without you ด้วยEP. ชุดพิเศษรวมงานRemix ของสองเพลงดัง ให้แฟนๆ ได้รื่นรมย์กันอย่างต่อเนื่อง

ฮอนน์ (Honne) ดูโอจากเกาะอังกฤษ ปล่อยอัลบั้มชุดล่าสุด no song without you ออกมาให้ฟังกัน ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเต็มไปด้วยงานเพลงดีๆ มากมาย ฟังรื่นรมย์ แล้วก็มีความสดใหม่จากอิทธิพลดนตรีจากยุค 60s และการใช้อะคูสติก กีตาร์ ที่ทำให้เพลงของสองหนุ่ม แอนดี้ คลัตเตอร์บัค (Andy Clutterbuck) และ เจมส์ แฮทเชอร์ (James Hatcher) มีชีวิตชีวามากขึ้น

จนไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ อัลบั้ม no song without you ของฮอนน์ (Honne) จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะ ?no song without you? กับ ?la la la that?s how it goes? สองซิงเกิลจากอัลบั้ม ที่ต่างก็เป็นงานที่ฟังแล้วรู้สึกเฟรช เต้นรำไปกับบีทดนตรี พร้อมปล่อยอารมณ์ผ่อนคลายไปด้วยได้สบายๆ ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ยกให้เป็นเพลงโปรดในอัลบั้มชุดนี้

เพื่อสานต่อความสำเร็จ และตอบรับความชื่นชอบของแฟนเพลง ฮอนน์ (Honne) เลยตัดสินใจทำอีพีชุด no song without you (remixes) ที่เป็นการรวมเพลงฉบับรีมิกซ์ของสองเพลงที่แฟนๆ รัก ในฉบับพิเศษที่จะมีให้ฟังกันเพลงละสองฉบับ โดย ?no song without you? จะถูกนำไป รีมิกซ์ให้มีรสชาติ และบรรยากาศดนตรีที่แตกต่างออกไปโดย คอสโมส์ มิดไนท์ (Cosmo?s Midnight) และ คอร์เนล โคแว็คส์ (Kornel Kov?cs) ส่วน ?la la la that?s how it goes? จะถูกปรับโฉมโดย จอร์แดน ราไค (Jordan Rakei) และ โซเฟีย คอร์เทซิส (Sofia Kourtesis)

งานนี้สร้างความรู้สึกใหม่ๆ ในการฟังสองเพลงที่ดังที่สุดจากอัลบั้ม no song without you ให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน โดยไม่ได้ทิ้งความเป็นฮอนน์ (Honne) ไปไหน รีบฟังอีพี no song without you (remixes) กันได้แล้ววันนี้ เพื่อไม่ให้ความรื่นรมย์ต้องขาดตอน จากบริการสตรีมมิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ