ลาซาด้าเสริมความมั่นใจร้านค้าบนแพลตฟอร์ม พาชมศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 8, 2020 15:32 —ThaiPR.net

ลาซาด้าเสริมความมั่นใจร้านค้าบนแพลตฟอร์ม พาชมศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ส่งท้ายแคมเปญใหญ่ Women?s Festival เตรียมความพร้อมรับมหกรรมลดราคาแห่งปี 11.11

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความมั่นใจเหล่าร้านค้า ปิดท้ายแคมเปญ Women?s Festival จัดงาน The Exclusive LEX Open House เปิดคลังพาผู้ขายเยี่ยมชมศูนย์คัดแยกสินค้า ลาซาด้า เอ็กซ์เพรส สุขสวัสดิ์ (Lazada Express SSW Sortation Centre) ศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของลาซาด้า เอ็กซ์เพรส พร้อมแสดงศักยภาพเทคโนโลยีคัดแยกสินค้าอัจฉริยะ เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ช่วยให้ผู้ขายสามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมรับทุกออร์เดอร์ในช่วงแคมเปญใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Women?s Festival ที่จัดขึ้นในช่วง 4-6 ตุลาคมที่ผ่านมา และมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ 11.11 ที่จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนนี้

ศูนย์คัดแยกสินค้าลาซาด้า เอ็กซ์เพรส สุขสวัสดิ์ เป็นศูนย์คัดแยกสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาซาด้า เอ็กซ์เพรส ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35,000 ตารางเมตร มีเทคโนโลยีการคัดแยกสินค้าอัจฉริยะที่ทำให้สามารถคัดแยกสินค้าได้สูงสุดถึง 36,000 ชิ้นต่อชั่วโมง พร้อมเสริมทัพด้วยบริการรับสินค้าถึงสถานประกอบการและการบริการจุดรับสินค้าที่กระจายอยู่ทั่วประเทศที่ช่วยอำนวยความสะดวกกับเหล่าผู้ขายได้เป็นอย่างดี โดยงาน The Exclusive LEX Open House ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากบรรดาร้านค้าต่างๆ ที่มีผู้หญิงเป็นเจ้าของกิจการ ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Tales , CURVF, EVERYDAY APPARELS , Grain Addict , Lamorebkk , Little Blue Lamb และ Naif Care Thailand แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้หญิงยุคใหม่ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยลาซาด้าพร้อมใช้ศักยภาพด้านเทคโนโลยีและโลจิสติกส์มาช่วยสนับสนุนผู้ขายให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจและเติบโตอย่างยั่งยืนในแวดวงอีคอมเมิร์ซ พร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่ 11.11 ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อร่วมเป็นอีกแรงหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยให้ก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย
E-mail: PRTH@list.alibaba-inc.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ