เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอพพลิเคชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M VOUCHER” โปรโมชั่นดิจิตอลที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร

ข่าวบันเทิง Friday October 9, 2020 11:30 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอพพลิเคชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “M VOUCHER” โปรโมชั่นดิจิตอลที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แอพพลิเคชั่น เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ?M VOUCHER? โปรโมชั่นดิจิตอลที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร ตุลาคมนี้?พบโปรแรงทะลุจอ 10 เดือน 10 ดูหนังที่นั่งละ 10 บาท เฉพาะลูกค้าใช้สิทธิ์ผ่าน M VOUCHER เท่านั้น

Major Cineplex App แอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิตอล เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะทุกเรื่องภาพยนตร์ให้กับลูกค้าคนรักหนัง สามารถ จอง ซื้อ และชำระบัตรชมภาพยนตร์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ล่าสุดเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ?M VOUCHER? กับโปรโมชั่นดิจิตอล โปรดี โปรเด็ด แบบเบิ้ม ๆ สุดพิเศษ! บนแอพพลิเคชั่น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เพื่อทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของคุณ

พบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ M VOUCHER บนแอพพลิเคชั่น Major Cineplex ในฟังก์ชั่นรีวอร์ดได้ตั้งแต่วันนี้ กับโปรดี โปรเด็ด แบบเบิ้ม ๆ เดือนตุลาคม 10 เดือน 10 โปรแรงทะลุจอ ดูหนังในราคาเพียง ที่นั่งละ 10 บาท กับภาพยนตร์ 4 เรื่อง คือ Intruder, Tesla, Tenet และ I am woman สำหรับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่มีรอบฉาย เฉพาะวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น สามารถกดรับสิทธิ์ผ่าน M VOUCHER ได้ในวันที่ 9 - 10 ตุลาคม 2563


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ