เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เอาใจคุณหนูๆให้ 'ฟิน แอนด์ ฟัน’ เต็มที่ ด้วยหลายกิจกรรมแสนสนุกเสริมประสบการณ์พักผ่อนตลอดการเข้าพัก

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 9, 2020 13:15 —ThaiPR.net

เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เอาใจคุณหนูๆให้ 'ฟิน แอนด์ ฟัน’ เต็มที่ ด้วยหลายกิจกรรมแสนสนุกเสริมประสบการณ์พักผ่อนตลอดการเข้าพัก

พร้อมเอาใจคุณหนูๆทุกท่านให้ 'ฟิน แอนด์ ฟัน? เต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอนำเสนอหลากหลายกิจกรรมนันทนาการแสนสนุก ที่ออกแบบมาให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันและเสริมประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่คลับแสนสนุกของคุณหนูๆ ?แคมป์ ซาฟารี?

สำหรับทุกการเข้าพักตลอดเดือนตุลาคมถึงธันวาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบประสบการณ์พักผ่อนเมืองหัวหินที่สนุกเต็มที่ แปลงโฉมคลับแสนสนุกของคุณหนูๆ ?แคมป์ ซาฟารี? เพื่อมอบความ 'ฟิน แอนด์ ฟัน? เต็มที่พร้อมความสนุกมิรู้ลืมจากชุดรายการกิจกรรมนันทนาการแสนสนุกและกิจกรรมเสริมทักษะชุดใหม่ ที่พร้อมให้บริการแล้ววันนี้พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดไร้กังวลจากโรงแรม

สัมผัสบรรยากาศความสนุกสุดขีดจากหลากหลายกิจกรรมพิเศษที่จะหมุนเวียนมาสร้างเสียงหัวเราะตลอดทุกวัน เริ่มต้นจากทุกสุดสัปดาห์ในวันเสาร์และอาทิตย์ แคมป์ ซาฟารี พร้อมให้คุณหนูๆทุกท่านเตรียมตัวเป็นมาสเตอร์เชฟคนต่อไป ในกิจกรรมคุณหนูนักปรุงพิซซ่า ที่ทีมคัลลินารีจากห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทรจะมาเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับของแป้งพิซซ่ายอดนิยมของห้องอาหาร และให้คุณหนูเพลิดเพลินเต็มที่กับการเลือกปรุงพิซซ่ารายการเด็ดในแบบฉบับที่ต้องการ หรือจะเติมเต็มความหวานอร่อยเต็มที่จากกิจกรรมคัพเค้กมาสเตอร์ตัวน้อย ที่ในครั้งนี้คุณหนูๆสามารถเลือกตกแต่งคัพเค้กสูตรพิเศษจากเดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ให้สวยชวนรับประทานได้ในทุกแบบตามแต่จินตนาการ

สำหรับคุณหนูๆที่ชื่นชอบงานศิลป์ แคมป์ ซาฟารี ขอแนะนำ กิจกรรมคุณหนูนักประดิษฐ์ ที่พร้อมเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าตัวน้อย ผ่านงานประดิษฐ์แฟชั่นนิสต้าแสนเก๋ทั้งเสื้อ กระเป๋าผ้าฝ้าย สร้อยคอและสร้อยข้อมือ แต่งตัวเที่ยวทะเลสนุกเต็มที่ และกิจกรรมตัวเล็กจอมระบาย ที่รับรองช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินเคล้าบรรยากาศสบายของเมืองหัวหิน ให้คุณหนูๆปลดปล่อยความสามารถจิตรกรภายใน สร้างความสุขในแบบฉบับของตัวเองได้ตลอดวัน

นอกจากนี้ หากครอบครัวคุณชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงสำรวจและหรือการพักผ่อนเชิงอนุรักษ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เตรียมกิจกรรมสนุกๆพร้อมหน้าแบบไม่ซ้ำใครมาให้คุณและครอบครัวเลือกใช้บริการ ?ฟรี? ตลอดการเข้าพักเลยทีเดียว อาทิ เดอะ เฮอร์ริเทจ ทัวร์ (The Heritage Tour) ที่จะพาคุณสัมผัสวิถีดั้งเดิมของชาวหัวหินเมื่อ 100 ปีก่อนผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในเมืองพลางลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อหลากหลายชนิดในย่านดังของตลาดหัวหิน และ เดอะ ซีเคร็ด การ์เดน (The Secret Garden) ที่พร้อมรับประกันความสงบผ่อนคลายกับความสวยงามของดอกไม้หายากและพืชพรรณนานาชนิดจากหนึ่งในสวนไม่ดัดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดไร้กังวล และอีกหลายกิจกรรมสนุกๆอีกนับไม่ถ้วนที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ให้ทุกท่านได้เลือกใช้บริการแบบ ?ฟรี?ๆ เพียงเข้าพักกับเราเท่านั้น

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการพักผ่อนแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเป็นส่วนหนึ่งในทริปพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณและครอบครัว ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำ พร้อมมอบข้อเสนอห้องพักทีดีที่สุดในราคาเริ่มต้นเพียง 2,500++ บาทต่อคืน พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมทันทีอีก 20% สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe1) เมื่อสำรองห้องพัก ผ่านเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ