'เบลล่า-มิว-แอลลี่’ ร่วมยินดีงานเปิดตัวหนังสือ '30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา’ ยกนิ้วให้! สร้างแรงบันดาลใจเต็มๆ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 9, 2020 13:34 —ThaiPR.net

'เบลล่า-มิว-แอลลี่’ ร่วมยินดีงานเปิดตัวหนังสือ '30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา’ ยกนิ้วให้! สร้างแรงบันดาลใจเต็มๆ

เพราะเป็นหนึ่งในผู้ได้รับแรงบันดาลใจดีๆ 2 พรีเซนเตอร์ซุปเปอร์สตาร์ ?เบลล่า-ราณี แคมเปน? และ ?มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน? เลยไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดี ในงานเปิดตัวหนังสือ '30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา? พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกและเล่มเดียวที่บันทึกการเดินทางผ่านร้อนผ่านหนาวตลอด 30 ปีของ 'เอไอเอส? ถ่ายทอดโดย 'สมชัย เลิศสุทธิวงค์? ซีอีโอมืออาชีพที่เริ่มต้นจากพนักงานธรรมดาๆก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดขององค์กรโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของประเทศ ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง รวมทั้ง พรีเซนเตอร์สาวสุดฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ นักร้องสาว แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่ทั้งหมดได้ซึมซับแรงบันดาลใจจากหนังสือไปเต็มๆจนถึงกับต้องทึ่ง ยกนิ้วให้ความไม่ธรรมดา ของ 'เอไอเอส?

สำหรับ หนังสือ '30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา? บันทึกการเดินทางผ่านร้อนผ่านหนาวตลอด 30 ปีของ 'เอไอเอส? บอกเล่าประวัติความเป็นมาของ เอไอเอส และการพัฒนาระบบโทรคมนาคมของประเทศไทย ผ่านมุมมองของ 'สมชัย เลิศสุทธิวงค์? พนักงานธรรมดาๆ ที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดขององค์กร ผู้อุทิศเวลากว่าครึ่งชีวิตขับเคลื่อนเอไอเอสให้เติบโตเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่เช่นทุกวันนี้ อีกทั้ง หนังสือยังฉายภาพให้เห็นถึงแนวคิด วิธีการทำงาน ตลอดจนการก้าวผ่านอุปสรรคที่เข้ามาทดสอบและพิสูจน์ฝีมือการเป็นซีอีโอมืออาชีพ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้คนทำงานรุ่นใหม่ องค์กร และภาคธุรกิจ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในแบบของตัวเอง.

โดย หนังสือ ?30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา? หนังสือ 30 ปี เอไอเอส ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา จำหน่ายในราคา 250 บาท ในรูปแบบหนังสือเล่ม ผ่านทาง AIS Online Store และ E-Book รายได้จากการจำหน่ายหนังสือทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย เอไอเอสจะมอบให้แก่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) เพื่อ
สาธารณกุศลต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ