เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เปิดตัว MBK CENTER Haunted House by Idol บ้านผีสิงไอดอลแห่งแรกของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday October 12, 2020 09:22 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน เปิดตัว MBK CENTER Haunted House by Idol บ้านผีสิงไอดอลแห่งแรกของเมืองไทย

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนเปิดตัว MBK CENTER Haunted House by Idol บ้านผีสิงไอดอลแห่งแรกของเมืองไทย ซึ่งรับประกันความหลอนโดยเหล่าศิลปินวงไอดอลทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปที่จะหมุนเวียนกันมาหลอกมาหลอนตลอดเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น โดยวันที่ 9 ตุลาคม 2563 จัดรอบสื่อมวลชนให้เข้าไปสัมผัสความหลอนกันเป็นกลุ่มแรก ณ ชั้น 5 โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สำหรับ MBK CENTER Haunted House by Idol บ้านผีสิงไอดอลแห่งแรกของเมืองไทย จำลองบรรยากาศของโรงพยาบาลร้างที่มีหลากหลายห้องชวนสะพรึง อาทิ ห้องแพทย์ ห้องผู้ป่วย ห้องคลอด ห้องดับจิต เป็นต้น ซึ่งเหล่าไอดอลจะมาเซอร์ไพร์สให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก สยอง ระทึกขวัญ สั่นประสาท ในรูปแบบต่าง ๆ ณ ชั้น 5 โซน A ตั้งแต่วันที่ 9-31 ตุลาคม 2563 ทุกวันพุธ-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 21.00 น. และ วันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. - 20.00 น. โดยบัตรเข้าชมราคา 350 บาท พิเศษ! สมาชิกเอ็ม บี เค แอปพลิเคชัน ใช้ MBK POINT 170 คะแนน รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชมบ้านผีสิงไอดอลในราคาพิเศษเพียง 300 บาท (จำกัด 1 ท่าน/1สิทธิ์/จำนวนจำกัด) ศิลปินและนักแสดงสาววัยรุ่นมากความสามารถ ไข่มุก CNY กล่าวว่า ?อยากให้มากันเยอะๆ นะคะ แต่ละวันจะมีไอดอลมามอบประสบการณ์ความหลอนให้กับทุกคน สำหรับไข่มุกมาเจอกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ รอทุกคนมาเจอกันนะคะ เตรียมตัวมาหลอนปนฮาแบบฉบับไข่มุก อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรต้องมาเจอกันให้ได้นะคะ?

ส่วน หนุ่ม ๆ วงยูนิค (UNIQUE) กล่าวว่า ?อยากจะเชิญชวนทุก ๆ คนมาร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กับพวกเราเหล่าไอดอลมากถึง 43 วงที่จะหมุนเวียนกันมามอบความบันเทิง แต่งตัวเป็นผี และร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยกันกับ MBK CENTER Haunted House by Idol บ้านผีสิงไอดอลแห่งแรกของเมืองไทย ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2563 สามารถมาได้ทุกวันเลยครับ ต้องลองมาดูว่าแต่ละวันจะมีความหลอนอะไรบ้าง และมาเจอกับพวกเราวงยูนิครับรองเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอนครับ?

เช่นเดียวกับ หนุ่ม ๆ วงยู.ลิต (U.LIT) กล่าวว่า มาหลอนกับพวกเราได้วันที่ 18 ตุลาคม และ 25 ตุลาคม 2563 ครับ พวกเราจัดเต็มเป็นผีมาหลอก เจอกันได้ ทั้งรอบเช้าและเย็น รับรองว่าหลอน เตรียมใจเตรียมเสียงมากรี๊ดกันให้เต็มที่นะครับ?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ