เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท และ สปา เตรียมอวดโฉมใหม่หลังปิดปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 15, 2020 10:41 —ThaiPR.net

เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท และ สปา เตรียมอวดโฉมใหม่หลังปิดปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

วิมานหรูริมทะเลของเราพร้อมที่จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 20 ตุลาคม 2020 ด้วยแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และยกระดับมาตรฐานการพักผ่อนไปสู่ระดับใหม่ของความเป็นเลิศในเขาหลัก

เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ตั้งอยู่ในพื้นที่เขียวชอุ่ม ด้านหลังเป็นภูเขา เบื้องหน้ามองเห็นทะเลอันดามันสีฟ้าคราม และหาดทรายนุ่มของหาดคึกคักที่ขั้นตรงกลาง เขาหลักถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนอย่างแท้จริง เจดับบลิว แมริออท นับว่าเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่เต็มไปด้วยความสุข ผสมผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ประกอบด้วยห้องพักที่สวยงามและห้องสวีทที่หรูหราจำนวน 293 ห้องรวมถึง บริการด้านอาหารนานาชาติ ครบครันพร้อมข้อเสนอเพื่อสุขภาพและการพักผ่อนแบบองค์รวม ที่สำคัญเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก มีสระว่ายน้ำของที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ 1.9 กม.

ขณะนี้มีการเปิดเผยถึงพื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่เอี่ยมที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เข้าพักอย่างมาก รวมถึงผู้เข้าพักใหม่ๆที่ไม่เคยเข้าพักกับเรา ก็จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและน่าประทบัใจมากกว่าเดิม ด้วยล็อบบี้ที่เรียบหรู แลดูสว่างสดใสมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงห้องพักและห้องสวีททุกห้องได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุออร์แกนิกโทนสีอบอุ่นและผ้าทอมือ บรรยากาศแบบไทยร่วมสมัยถูกสร้างขึ้นด้วยพื้นไม้สีเข้มเฟอร์นิเจอร์สั่งทำ รวมถึงผลงานศิลปะในท้องถิ่นแท้ๆที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย

ห้องดีลักซ์ ที่มาพร้อมทางลงสระว่ายน้ำที่ได้รับการออกแบบใหม่มีเพียงไม่กี่ก้าวจากระเบียงส่วนตัวลงสู่ผืนน้ำอันสดชื่นของสระว่ายน้ำแบบลากูน ในขณะที่ห้องดูเพล็กซ์และห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีทที่ออกแบบด้วยความรู้สึก "เหมือนอยู่บ้าน" หรูหราและสะดวกสบายสำหรับครอบครัว ด้วยห้องพักทั้งหมด 6 ชนิด มีพื้นที่ตั้งแต่ 55 ตารางเมตรไปจนถึง 140 ตารางเมตรที่ สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 6 คน เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท และ สปา จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกคนตั้งแต่ เพื่อน คู่รัก ไปจนถึงการพักผ่อนแบบครอบครัว

ไม่ว่าจะในโอกาสใดก็ตาม ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถใช้เวลาอย่างอิสระในการเดินเล่นริมฝั่งทะเล ผ่อนคลายการพักผ่อนที่เงียบสงบกับบริการสปาที่ ควอน สปา เต็มอิ่มกับการว่ายน้ำในสระลากูนที่งดงาม ออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบในศูนย์ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเล่นเทนนิสหรือสควอชทั้งกลางแจ้งและในร่ม สนุกสุดเหวี่ยงกับกีฬาทางทะเลหลากหลายประเภทรวมทั้งพายเรือคายัค บอดี้บอร์ดและดำน้ำลึก การเช่าจักรยานช่วยให้ครอบครัวสามารถใช้เวลาด้วยกัน ออกไปผจญภัยและสำรวจพื้นที่ได้ ในขณะที่ คิดส์คลับ คือสวรรค์สำหรับเด็กๆได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลาย ในขณะที่พ่อแม่ของพวกเขาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

?พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกคนแรกของเราให้มาสัมผัสประสบการณ์ในสวรรค์บนดินอย่างที่นี่ ผมมั่นใจว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ JW Marriott นำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ตกแต่งใหม่ กิจกรรมนันทนาการต่างๆ รวมถึงร้านอาหารทีเราเตรียมพร้อมต้อนรับทั้งคนคุ้นเคยและเพื่อนใหม่ที่ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2020? นิโคลาย มิชเชล ผู้จัดการที่พักอาศัยของ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา

เจดับบลิว แมริออท เขาหลักตั้ งอยู่บนชายหาดที่ทอดยาวและสวยงามในจังหวัดพังงา ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตไปทางทิศเหนือราวๆ 83 กม. โอเอซิสระดับห้าดาวแห่งนี้ผสมผสานความสง่างามและเสน่ห์ของชุมชนไทยเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราและการบริการระดับห้าดาว พวกเราพร้อมที่จะพาทุกท่านไปสู่ยุคใหม่ของการต้อนรับสู่จุดหมายปลายทางอันงดงามแห่งนี้

กลับมาอีกครั้งในครานี้ ด้วยข้อเสนอการเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ กับโปรโมชั่น ?Paradise Returns? ให้บริการห้องพักหรือห้องสวีทที่สดชื่นอาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน เช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป และเช็คเอาท์ล่วงเวลาได้ถึง 15.00 น. พร้อมส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มและสปาทรีทเมนท์ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,020 บาทต่อคืน! นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถปรับเปลี่ยนการเข้าพักให้พิเศษยิ่งขึ้นในราคาย่อมเยาว์ อาทิเช่น การอัพเกรดห้องพัก เตียงเสริมบริการรับส่งสนามบินทรีทเมนท์สปาสำหรับคู่รัก 90 นาทีหรืออาหารค่ำ 3 คอร์สสำหรับ 2 ท่าน เป็นต้นไป

แซมเมอร์ อัลฮาจ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ?ฉันมั่นใจว่าการผสมผสานระหว่างประสบการณ์ใหม่ที่ผู้เข้าพักจะได้รับในครั้งนี้ รวมถึงเอกลักษณ์ของ แบรนด์ JW Marriott ในการนำผู้คนมารวมกันผ่านบริการที่อบอุ่น จะสามารถยกระดับการเข้าพักและประสบการณ์ใหม่ที่ยากจะลืมเลือน รีสอร์ทของเรามีสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวในการเชื่อมต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กที่น่าตื่นตาตื่นใจและแพ็คเกจที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะผู้เข้าพักที่ชื่นชอบโซเชียลมีเดีย ก็จะมีตัวเลือกมากมายเมื่อต้องการจับภาพช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบทั่วทั้งรีสอร์ท หรือบนชายหาดที่สวยงามของเราขณะกำลังชมพระอาทิตย์ตกอันงดงาม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคนคุ้นเคยและเพื่อนใหม่ที่ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2020 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดยต้องชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวนและไม่สามารถคืนเงินได้ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ หากต้องการรัจองห้องพัก โปรดติดต่อ 076-584-888 หรือส่งอีเมลมาที่ jw.khaolak.reservation@marriott.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ