เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง และอิ่มเอมไปกับอาหารเลิศรส ณ โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

ข่าวบันเทิง Thursday October 15, 2020 15:14 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง และอิ่มเอมไปกับอาหารเลิศรส   ณ โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

เทศกาลลอยกระทง อีกหนึ่งเทศกาลที่งดงามที่สุดของไทย ทางภาคเหนือเรียกว่าประเพณีนี้ว่า ยี่เป็ง เป็นประเพณีลอยกระทงของชาวล้านนา ซึ่งตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ตามปฏิทินจันทรคติไทย และล้านนา หรือในช่วงเดือนพฤศจิกายน ในค่ำคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่ หนึ่งในบูติก รีสอร์ท ชั้นนำของประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีอันงดงาม และดื่มด่ำไปกับอาหารเลิศรส ณ ห้องอาหารพาเลต และเดอะ ไดนิ่งรูม ภายในบ้านไม้สักหลังงาม ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางโรงแรมฯ และมีอายุมากกว่าหนึ่งร้อยปี อิ่มเอมไปกับมิชลิน เพลต เทสติ้ง เมนูจำนวนหกคอร์ส และเซตเมนูอาหารไทยจำนวนหกคอร์สเช่นกัน ให้บริการสำหรับมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ รังสรรค์ขึ้นโดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟแหม่ม และทีมเชฟของทางโรงแรมฯ เมนูแนะนำได้แก่ กุ้งลายเสือและเนื้อปลาแซลมอนสไลด์นำไปเบิร์นไฟให้พอสุก เสิร์ฟพร้อมผักกาดคอส มะเขือเทศอบแห้ง และราดด้วยน้ำปรุงรสสูตรเฉพาะของห้องอาหารพาเลต ซุปเห็ด น้ำมันทรัฟเฟิ้ล และโฟมนม และเนื้อลูกวัวแองกัสหมักเครื่องเทศแล้วนำไปอบ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดและซอสเนื้อไวน์แดง เป็นต้น

อภินันทนาการเครื่องดื่มต้อนรับท่านละ 1 แก้ว และกระทงท่านละ 1ใบ สำหรับนำไปลอยที่แม่น้ำปิง ซึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างจากตัวโรงแรมเพื่อขอพรสำหรับสิ่งดีๆที่จะเข้ามาในปีหน้า เซตเมนูแสนอร่อย พร้อมกระทงแสนสวย ให้บริการในวันศุกร์ที่ 30 วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 สำหรับมื้อกลางวันระหว่าง 11.00 ? 15.00 น. และมื้อค่ำระหว่าง 17.00 ? 21.00 น. ในราคาสุดพิเศษ 1,370 บาท++ หรือ 1,613 บาทสุทธิ ต่อท่าน ไม่รวมเครื่องดื่ม และลำหรับท่านที่ต้องการจองห้องพัก ห้องสวีท ราชาบรู๊ค ราคาพิเศษ 7,137 บาท+++ หรือ 8,472 บาทสุทธิ ต่อคืน (สำหรับการเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป) ราคาห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการรถ รับ ? ส่งจากสนามบิน บริการผู้ช่วยส่วนตัวขณะเข้าพัก (butler service) ส่วนลด 25% สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารของทางโรงแรมฯ และสิทธิพิเศษสำหรับการทำทรีทเมนต์ที่นิทราสปา ซื้อ 1 ทรีทเมนต์ รับฟรี 1 ทรีทเมนต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ