RegentsX เปิดสอนหลักสูตรออนไลน์คุณภาพระดับดีเยี่ยม

ข่าวทั่วไป Friday October 16, 2020 15:34 —ThaiPR.net

RegentsX เปิดสอนหลักสูตรออนไลน์คุณภาพระดับดีเยี่ยม

รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) ได้เปิดสอนในช่วงสถานการณ์ยุคโควิด 19 เพื่อให้นักเรียนทั่วโลกเข้าถึงการเรียนที่มีคุณภาพได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดย นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจสามารถสมัครเรียนได้ตลอดเวลาเนื่องจากเป็นการสอนออนไลน์แบบตัวต่อตัว

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานด้านการสอนเป็นระยะเวลา 25 ปีของรีเจ้นท์ ทำให้มีผลคะแนนการสอบในระดับที่ดีเยี่ยม ด้วยประสบการณ์การทำงานที่เชี่ยวชาญของครูผู้สอนในด้านการสอนออนไลน์ของทีมครูผู้สอนชาวอังกฤษทั้งที่อยู่ในประเทศอังกฤษหรือในเมืองไทย รีเจ้นท์จึงขอนำเสนอ รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) ที่สามารถจัดหลักสูตรให้ได้ตรงตามความต้องการของผู้เรียน

หลักสูตร IELTS และ A Level สำหรับผู้เรียนที่ต้องการจะเรียนปริญญาตรีในต่างประเทศหรือมหาวิทยาลัยนานาชาติในไทยมีหลายวิชา ตลอดจนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ นักธุรกิจหรือคนทำงาน Business English และภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสื่อสารทั่วไปในชีวิตประจำวัน General English

หลักสูตร Business English และ General English
รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) สามารถช่วยพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาหรือคนทำงาน

หลักสูตรที่เปิดสอนเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในระหว่างที่กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ตลอดจน นักธุรกิจ พนักงานองค์กร ซึ่งสามารถเลือกเรียนในหัวข้อภาษาอังกฤษที่ตรงกับสายงานของผู้เรียน ได้ เช่น ภาษาอังกฤษสำหรับผู้บริหาร ภาษาอังกฤษสำหรับการขายและการจัดซื้อ การนำเข้าส่งออกและการสื่อสารกับลูกค้าชาวต่างประเทศ

หลักสูตรการสอนออกแบบมาให้เหมาะและตรงกับความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน มุ่งเน้นเสริมทักษะในการประชุม การเจรจาต่อรองเป็นภาษาอังกฤษ มีให้เลือกตั้งแต่ 10, 20, 30, 40 และ 50 ชั่วโมง

หลักสูตร IELTS
เปิดสอน หลักสูตร IELTS ทั้ง 2 แบบคือ General หรือ Academic IELTS Test ทั้งนี้ รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) สามารถช่วยให้คุณพัฒนาทักษะและประสบความสำเร็จ ด้วยแนวทางการสอนที่มุ่งเน้นยกระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ ทั้ง 4 ด้าน คือ ทักษะ ฟัง พูด อ่านและเขียน หรือเฉพาะเจาะจงบางทักษะเท่านั้น เช่น ทักษะการฟัง

หลักสูตร A Level
A Level ออนไลน์เปิดสอนทั้งวิชาภาษาอังกฤษระดับสูง คณิตศาสตร์และ Business Studies เพื่อต่อยอดความรู้และแนะนำนักเรียนเพื่อพิชิตคะแนนสอบ A Level คว้าคะแนน A* ก่อนเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย
จากข้อมูลดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการฟอร์มทีมหัวหน้าครูประจำแต่ละวิชาระดับชั้นนำ ซึ่งมีคุณวุฒิเป็น UK Principal Examiner เคยทำหน้าที่ออกข้อสอบและตรวจคะแนนสอบ A Level ทำให้เชื่อมั่นได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพการสอนและการให้คำแนะนำต่อครูผู้สอนผู้ติวในเทคนิคการสอนและการทำข้อสอบที่สามารถเรียนผ่านออนไลน์ได้

ราคาค่าเรียน แพ็คเกจละ 9,000 บาท สำหรับการเรียน10 ชั่วโมง มีส่วนลดโปรโมชั่นให้กับผู้ที่ลงทะเบียนหลายๆ แพ็คเกจในเวลาเดียวกัน

สามารถติดต่อทางรีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) เพื่อนัดหมายพูดคุยรายละเอียดผ่านทางวีดิโอคอลกับผู้อำนวยการสถาบันได้ตามเวลาที่สะดวก

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ YouTube.com: https://youtu.be/v0x6eiO3zxU
เชิญสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ RegentsX (Regent?s Online College)
โทร. +66 (0) 81 522 9191
info@regentsx.com | www.regentsx.com
Whatsapp ID: 0815229191
WeChat ID: RegentsX
Line@regentsx


แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ