เปิดตัวบาร์วิตามินเพื่อสุขภาพสุดชิค พร้อมบริการเวชศาสตร์ชะลอวัยและเสริมความงาม ที่ วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์

ข่าวบันเทิง Monday October 19, 2020 09:22 —ThaiPR.net

เปิดตัวบาร์วิตามินเพื่อสุขภาพสุดชิค พร้อมบริการเวชศาสตร์ชะลอวัยและเสริมความงาม ที่ วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์

กลุ่มโรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ก้าวเข้าสู่โลกแห่งสุขภาพ ด้วยการเปิดตัว วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์ ณ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์ เป็นบาร์วิตามิน (IV drip bar) สุดชิคใจกลางเมือง ที่เหมาะกับผู้รักสุขภาพที่สนใจการดูแล ปกป้อง และฟื้นฟูตัวเองให้รู้สึกดีและดูดีด้วยวิธีที่รวดเร็วและสะดวกสบาย โดยบาร์วิตามินแห่งใหม่ล่าสุดนี้ตั้งอยู่ ณ บริเวณสวนสวยใกล้กับ อควา บาร์ ภายในโรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ให้บริการวิตามินและทรีทเม้นท์ต่างๆ ที่ช่วยทั้งเรื่องการชลอวัยและความงามที่จะช่วยคืนความสดชื่น เติมพลัง และสร้างสมดุลให้กับชีวิตสมัยใหม่ จากภายในสู่ภายนอก

วิวิด ตระหนักถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์แต่ละความต้องการไม่ว่าจะเป็นความกังวลในเรื่องใด โดยมีบริการทั้งวิตามินบำบัดและทรีทเม้นท์เพื่อความงามอันหลากหลายไว้ให้เลือกสรร ทรีทเม้นท์วิตามินบำบัด หรือที่เรียกกันว่า ไอวี ดริป (IV drip) เป็นการเติมวิตามินและสารอาหารให้กับร่างกายเข้าสู่กระแสเลือดซึ่งจะแทรกซึมสู่ระดับเซลล์และช่วยให้ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ทันที โดยวิวิดมีวิตามินหลากหลายสูตรที่ผ่านการวิจัยและพิสูจน์ผลทางวิทยาศาสตร์และออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน ซึ่งวิตามินแต่ละสูตรมีประสิทธิภาพและประโยชน์ต่อสุขภาพแตกต่างกันออกไป อาทิ ช่วยให้สมองและจิตใจปลอดโปร่ง เพิ่มพลังให้กับระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดความเหนื่อยล้า บรรเทาอาการเมาค้าง กระตุ้นการเผาผลาญ หรือเพิ่มพลังงานให้กับร่างกายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตโดยรวม

ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนหรือหลังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง หลังการเดินทางระยะไกล หรือการเพิ่มพลังจากวันอันวุ่นวาย วิตามินที่ได้ผสมขึ้นใหม่ทุกครั้งอย่างพิถีพิถันก่อนการให้บริการจะช่วยเติมพลังและความสดชื่นให้กับทุกท่านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

วิตามินเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันจากวิวิด เต็มไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่สำคัญสำหรับปกป้องร่างกายจากความเจ็บป่วยที่ไม่พึงประสงค์ สำหรับผู้ที่เดินทางไกลเป็นเป็นประจำ ตารางการเดินทางอันวุ่นวายและเวลาอันแตกต่างของแต่ละประเทศมักทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า วิตามินบำบัดสูตรเจ็ทแลค (Jet Lag) จึงเข้ามาช่วยเติมน้ำให้แก่ร่างกาย ช่วยให้ฟื้นตัว และนอนหลับได้ดีขึ้น

สำหรับท่านที่มีความกังวลเรื่องความงาม วิตามินบำบัดแบบ บูสเตอร์ ซ๊อต (Booster shot) และแบบพุชส์ (IV pushes) จะช่วยผลักวิตามินเข้าสู่ร่างกายจะทำงานเพื่อช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย ช่วยปรับผิวที่ดูอ่อนล้าให้แลดูกระจ่างใส ขจัดสารพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยปรับสีผิวให้แลดูเรียบเนียน ในขณะที่ทรีทเม้นท์ความงามเพื่อปรับสภาพผิวและการฟื้นฟูผิวหน้า ใช้เวชศาสตร์ชะลอวัยขั้นสูงและทีมแพทย์ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี พร้อมที่จะให้บริการทรีทเม้นท์เพื่อต่อต้านริ้วรอยระดับแนวหน้า โดยใช้เทคนิคล้ำสมัยในการยกกระชับ ฟื้นฟูผิว และปรับแต่งรูปหน้า

นอกจากวิตามินบำบัดหลากหลายชนิดและทรีทเม้นท์เสริมความงามแล้ว วิวิด ยังให้บริการในส่วนอื่นที่เป็นองค์ประกอบของสุขภาพอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ได้แก่ การเติมออกซิเจนระดับทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนและปรับสมดุลให้แก่เซลล์ในร่างกาย และการบำบัดด้วยแสงเพื่อเสริมพลังให้กับร่างกายอีกด้วย

วิวิด บาร์วิตามินที่ได้รับการออกแบบให้มีความเรียบง่าย โปร่งสบาย ด้วยการตกแต่งภายในที่เก๋ไก๋เพื่อสร้างบรรยากาศสุดชิคที่ตอบโจทย์ชีวิตคนในเมืองได้เป็นอย่างดี สโลแกน Treat Your Body Like a VIP ไฟ LED เรืองแสงที่ส่องสว่างบนผนังในส่วนต้อนรับ คอยเตือนให้แขกผู้เข้ามาใช้บริการดูแลร่างกายของตัวเองเฉกเช่นแขกคนสำคัญ ก่อนเข้ารับบริการในทรีทเม้นท์โซนอย่างเป็นส่วนตัว ที่นี่ยังมีห้องให้คำปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทาง ผู้ที่จะช่วยดูแลออกแบบทรีทเม้นท์ให้ได้ตรงกับความต้องการของผู้เข้ารับบริการแต่ละท่านให้ได้มากที่สุดอีกด้วย

วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์ นับเป็นบาร์วิตามินเพื่อสุขภาพพร้อมบริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยแห่งแรกและแห่งเดียวในโรงแรมระดับ 5 ดาวใจกลางเมือง ที่ตอบโจทย์ชีวิตอันเร่งรีบของคนเมืองรวมถึงนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์การดูแลตัวเองในบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้น

วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์ นับเป็นสถานบริการด้านสุขภาพแห่งแรกในจำนวนสามแห่งที่ทางกลุ่ม โรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา เตรียมจะเปิดให้บริการ โดยในปี 2564 เวอริต้า เฮลธ์ จะเปิดให้บริการที่ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท โดยจะให้บริการทรีทเม้นท์เวชศาสตร์การป้องกัน (Preventative medicine) ในรูปแบบโปรแกรมทางการแพทย์เพื่อการวิเคราะห์ วินิจฉัยและป้องกันอย่างเต็มรูปแบบ ในขณะที่ สถานบริการทางด้านสุขภาพแห่งที่สาม โดยความร่วมมือกับ เวอริต้า เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป ซึ่งจะเปิดให้บริการที่ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท จะนำเสนอเทคโนโลยีและประสบการณ์ด้านสุขภาพอันทันสมัยอย่างครบครัน

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ มา 2 จ่าย 1 สำหรับการทำทรีทเม้นท์ วิตามินบำบัด (IV Drips) และ วิตามินพุชส์ (IV Pushes) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 * ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำรองเวลาการทำทรีทเม้นท์ได้ที่ vividsiam@veritabeyond.com หรือ โทร. +666 (0)2 003 4918
ข้มลูลเพิ่มเติม www.veritabeyond.com/vivid


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ