เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เปลื่ยนชื่อ โรงแรมคาราเวล เฮาส์ ศรีราชา เป็น "โรงแรมคลาสสิค คามิโอ"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 20, 2020 15:16 —ThaiPR.net

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่เปลื่ยนชื่อ โรงแรมคาราเวล เฮาส์ ศรีราชา เป็น

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ยกระดับโรงแรม คาราเวล เฮาส์ ศรีราชา ปรับโฉมโรงแรมใหม่เปลี่ยนชื่อเป็น "คลาสสิค คามิโอ ศรีราชา โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในเมืองศรีราชา อัพเกรดห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งการให้บริการเหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งที่เข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา หนึ่งในโรงแรมชั้นนำในจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย 5 อาคาร มีห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ซึ่งได้รับการรีโนเวทและอัพเกรดให้สวยงามทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 46 ตร.ม. ถึง 120 ตร.ม. แบ่งเป็นห้องพักประเภท สวีท 2 ห้องนอน, สวีท 1 ห้องนอน และ สตูดิโอสวีท ที่ได้รับการตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้ง มุมประกอบอาหารพร้อมอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน พื้นที่ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร บริการ WiFi ความเร็วสูงภายในห้องพัก ฯลฯ

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังมีบริการห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรสสไตล์ยุโรป ญี่ปุ่น ไทย และอาหารนานาชาติ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมสระเวิร์ลพูล บริการซักรีดภายในโรงแรมฯ และลูกค้าทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอภินันทนาการ ชา กาแฟ และอาหารว่างประจำวัน ณ เอ็กเซ็กคูทีฟเลาจน์ (Executive Lounge) ที่พร้อมบริการลูกค้าตลอดวัน อีกทั้ง บริการอันอบอุ่นประทับใจจากพนักงานโรงแรมฯ ทุกคน โดยโรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา ได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวลทั้งการเข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์
แสดงความมั่นใจในศักยภาพของโรงแรมฯ ที่พร้อมรองรับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย "โรงแรมคลาสสิค คามิโอ มีความพร้อมเต็มร้อยในการให้บริการลูกค้าในทุกๆ ด้าน ซึ่งเรามีจุดเด่นในเรื่องของห้องพักที่มีพื้นที่โอ่อ่ากว้างขวางพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและจำเป็น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยบริการอันเป็นมิตรจากพนักงานมืออาชีพระดับโรงแรมฯ ชั้นนำ ที่พร้อมดูแลลูกค้าให้รู้สึกอบอุ่นใจเสมือนพักผ่อนอยู่ในบ้านของท่านเอง"

นายวิวัฒน์ กล่าวเสริมท้ายในฐานะเป็นเครือโรงแรมชั้นนำระดับแนวหน้าในศรีราชา "เรายังมีโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ อีก 3 แห่งในเมืองศรีราชา ซึ่งจากประสบการณ์ที่ได้คร่ำหวอดบริหารงานโรงแรมฯ ในเมืองนี้มากว่า 22 ปี ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจในศักยภาพการให้บริการของโรงแรมในทุกๆ ด้าน ซึ่งเราเข้าถึง เข้าใจ รู้ใจ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างตรงใจและมีประสิทธิภาพ โรงแรมในเครือของเราทุกแห่งยังมีความพร้อมในการผนึกกำลังให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลืองานกันในทุกมิติ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ