อิ่มจุกๆกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สไตล์จีนแท้ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Wednesday October 21, 2020 09:19 —ThaiPR.net

อิ่มจุกๆกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สไตล์จีนแท้ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ชวนกันมาฟินสุดๆกับบุฟเฟ่ต์อาหารจีนมื้อค่ำที่ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง ด้วยฝีมือบวกกับเคล็ดลับพิเศษที่ได้จากการสั่งสมประสบการณ์ด้านอาหารจีนมายาวนาน ทำให้อาหารพร้อมเสิร์ฟความอร่อยนี้ให้คุณได้ทานแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น เนื้อปลาผัดซอสเซี่ยงไฮ้, ซุปกระเพาะปลาน้ำแดง, บะหมี่ซอสหม่าล่า, บะหมี่หมูแดง, เป็ดย่าง, หมูแดง, หมูกรอบ และ บะหมี่เกี๊ยวหมู ในราคาเพียง 999 บาท ++ (ราคาข้างต้นไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

พบกันทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 น. ? 22.30 น. สำหรับมื้อค่ำ

ขอให้ทุกท่านไว้ใจในการปรุงที่พิถีพิถัน ทั้งความสะอาด ปลอดภัย ใส่ใจ และห่วงใย ยังการันตีว่า เชฟของเรามิได้เดินทางไปยังที่สุ่มเสี่ยงตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานทุกคนผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวัน และยังผ่านการอบรมแนวทางป้องกัน นอกจากนี้เรายังทำการฆ่าเชื้อโรคอุปกรณ์ทำครัว ห้องครัว และเครื่องมือเครื่องใช้เป็นอย่างดี

เราขอการันตีด้วยประกาศนียบัตรโรงแรมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty

เฟสบุ๊ค: Centara Grand at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centara Grand at CentralWorld


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ