สาวก Blink ห้ามพลาด! ปรากฏการณ์ LIVE ติดขอบเวทีกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต BLACKPINK 21 ตุลาคมนี้ 5 โมงเย็น ทาง TikTok Stage

ข่าวบันเทิง Wednesday October 21, 2020 14:45 —ThaiPR.net

สาวก Blink ห้ามพลาด! ปรากฏการณ์ LIVE ติดขอบเวทีกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต BLACKPINK 21 ตุลาคมนี้ 5 โมงเย็น ทาง TikTok Stage

ร่วมฉลองความสำเร็จกับ THE ALBUM อัลบั้มเต็มครั้งแรกของ 4 สาวสุดฮ็อต BLACKPINK ที่คราวนี้จัดเต็มจับมือกับ TikTok เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการจัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ ?TikTok Stage? ในรูปแบบ TikTok LIVE ที่เหล่าแฟนคลับจะได้ เกาะขอบเวทีรับชมและพูดคุยกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต BLACKPINK ในวันนี้ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางแอคเคาน์@TikTok_Stage

โดยกิจกรรม TikTok Stage ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการแสดงความขอบคุณแฟนคลับที่ได้ให้การสนับสนุน BLACKPINK มาโดยตลอด โดย TikTok Stage with BLACKPINK ไม่เพียงแต่รวมรวบเรื่องราวเบื้องหลังของอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง THE ALBUM เท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวของสาวๆ BLACKPINK ทั้ง 4 คนที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้สาวก Blink จะได้รับชมและใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบแบบเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที ผ่านทาง TikTok LIVE ที่จะเพิ่มประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มและการสื่อสารระหว่างศิลปินและผู้รับชมคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ TikTok Stage มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งล่าสุดจากการเปิดตัวอัลบั้มแรกของ BLACKPINK ในชื่อ THE ALBUM ซึ่งเป็นการรวมสุดยอดสถิติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดชาร์ต iTune ใน 57 ประเทศทั่วโลก หลังวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา, การทำลายสถิติยอดขายอัลบั้มสูงสุด, การสร้างประวัติศาสตร์การเปิดตัว Billboard ถึง 200 ครั้ง และการครองอันดับ 2 ในชาร์ตของประเทศอังกฤษ เป็นต้น

เกี่ยวกับ TikTok
TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว


แท็ก TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ