เครื่องสแกนเนอร์แบบพกพา (Mobile Scanner) บราเดอร์ คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบระดับโลก Good Design Award 2020 ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 22, 2020 11:29 —ThaiPR.net

เครื่องสแกนเนอร์แบบพกพา (Mobile Scanner) บราเดอร์ คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบระดับโลก Good Design Award 2020 ประเทศญี่ปุ่น

เครื่องสแกนเนอร์แบบพกพา (Mobile Scanner) บราเดอร์ รุ่น DS-740D และDS-640 โชว์ศักยภาพคว้ารางวัลจากเวทีประกวดสุดยอดการออกแบบ 'Good Design Award 2020? ประเทศญี่ปุ่น

โดยบราเดอร์คว้ารางวัล Good Design Award มาครอบครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2503 และตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 เป็นต้นมา บราเดอร์แสดงศักยภาพคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองติดต่อกันเป็นเวลานานถึง 28 ปี รวมรางวัลที่ได้รับสูงถึง 214 รางวัล

นายณเอก สงศิริ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Good Design Award ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์และฟังก์ชันเท่านั้น แต่สิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันนั่นคือ คุณค่าที่ได้มอบสู่ผู้บริโภคและสังคม ทั้งยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ได้ทุ่มเทจนสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาครอบครองได้สำเร็จ

?บราเดอร์ออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ สอดคล้องกับปณิธานในการดำเนินธุรกิจที่ว่า 'At your side? โดยบราเดอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ ทั้งจากผู้บริโภคและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจมาประมวลผลเพื่อพัฒนาศักยภาพการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สามารถส่งมอบคุณค่าสูงสุดอย่างไม่หยุดยั้ง?

เกี่ยวกับรางวัล Good Design Awards

Good Design Award เป็นรางวัลการันตีด้านการออกแบบที่ดีจากประเทศญี่ปุ่น โดยมุ่งเน้นในการส่งเสริมชีวิตและสังคมให้ดีขึ้นด้วยการออกแบบ ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2500 เป็นต้นมา โดยชื่อที่รู้จักกันในวงการออกแบบ คือ รางวัล "G Mark" ทั้งนี้ Good Design Award เป็นรางวัลสำหรับสิ่งต่างๆ มากมายที่อยู่รอบตัวเรา เช่น สินค้าอุตสาหกรรม

สถาปัตยกรรม ซอฟต์แวร์ ระบบการบริการ และอื่นๆ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นของที่จับต้องได้หรือไม่ได้ ผลิตภัฑณ์ที่ได้รับรางวัล จะสามารถใช้สัญลักษณ์ของ Good Design Award หรือ G Mark เพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสื่อสารในการเชื่อมต่อการออกแบบกับสังคม โดยสัญลักษณ์นี้ ได้ถูกออกแบบขึ้นในปี พ.ศ. 2500 โดย Yusaku Kamekura ซึ่งเป็นนักออกแบบกราฟิกชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ชมข้อมูลเกี่ยวกับ Good Design Award เพิ่มเติมได้ที่ http://www.g-mark.org/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ