คงความสดใหม่ให้ยาวนานด้วย ErgoMixx ของ Bosch ช่วยเปลี่ยนเครื่องปั่นแบบมือถือให้เป็นระบบจัดเก็บสุญญากาศ เตรียมและถนอมอาหารได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 22, 2020 14:17 —ThaiPR.net

คงความสดใหม่ให้ยาวนานด้วย ErgoMixx ของ Bosch ช่วยเปลี่ยนเครื่องปั่นแบบมือถือให้เป็นระบบจัดเก็บสุญญากาศ เตรียมและถนอมอาหารได้ง่ายๆ ด้วยคลิกเดียว

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ? "บ๊อช" เข้าใจว่าชีวิตประจำวันของทุกคนและครอบครัวนั้นยุ่ง และไม่มีเวลาแม้กระทั่งการซื้ออาหารสดที่มีประโยชน์เข้าบ้าน เราจึงพัฒนาเครื่องปั่นมือถือ ErgoMixx ที่มาพร้อมระบบดูดสุญญากาศที่สามารถช่วยเก็บผักและผลไม้ให้สดนานยิ่งขึ้น แถมยังช่วยถนอมอาหารให้เก็บได้นานขึ้น เหมาะสำหรับครอบครัวหรือผู้รักสุขภาพ

เครื่อง ErgoMixx ยังมาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 1,000 วัตต์ และใบมีดแบบ QuattroBlade ดีไซน์พิเศษของ "บ๊อช" ทำให้สามารถปั่นผสมผลไม้และผักให้กลายเป็นเมนูสุดสร้างสรรค์แสนอร่อย เช่น สมูทตี้และซุปได้ด้วยการกดปุ่มเดียว และปั๊มสุญญากาศขนาด 500 mbar ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถเปลี่ยนเครื่องปั่นแบบมือถือ ErgoMixx ให้สามารถดูดสุญญากาศได้เพียงแค่เปลี่ยนจากใบมีดเป็นปั๊มสุญญากาศ โดยจะดูดอากาศออกจากกล่อง และถุงเก็บสุญญากาศที่ได้พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ จากนั้นจะทำการปิดผนึกแน่นไม่ให้อากาศเข้า โดยกล่องสุญญากาศของ Bosch มีตัวบ่งชี้ความเป็นสุญญากาศติดอยู่ ซึ่งจะยุบลงเมื่อได้ดูดอากาศออกจากกล่องและผนึกฝากล่องแล้ว คุณสามารถใช้กับทั้งวัตถุดิบสด อาหาร หรือซอสที่ปรุงสุกแล้ว ในส่วนของถุงสุญญากาศยังสามารถหมักเนื้อสัตว์และนำไปปรุงอาหารแบบซูวีด (Sour vide) ได้อีกด้วย

ระบบสุญญากาศ ErgoMixx Fresh ของ Bosch จะปิดล็อครสชาติและให้อาหารสดใหม่ยาวนานกว่าวิธีการทั่วไปที่ใช้ ด้วยการปิดผนึกแน่นไม่ให้อากาศเข้ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ระบบจะป้องกันไม่ให้ออกซิเจนและความชื้นเข้ามาในผักผลไม้ ด้วยการปกป้องไม่ให้เกิดการขาดน้ำ และจากการละลายของช่องแช่แข็ง จะสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่สดใหม่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเก็บผักสด สิ่งของที่เหลือหรือของว่างไว้ในภาชนะสุญญากาศหรือถุงซิป ทั้งนี้การจัดเก็บที่เหมาะสมจะช่วยให้ของในภาชนะสุญญากาศคงความสดใหม่ได้ยาวนานขึ้น

อุปกรณ์เสริมของ Bosch Vacuum - ใช้งานได้จริง ใช้ซ้ำได้และอเนกประสงค์

กล่องสุญญากาศของเราสามารถวางซ้อนกันได้ไว้ในตู้เย็น ช่องแช่แข็งหรือตู้กับข้าว โดยปิดแน่นสนิท เพื่อใช้งานหรือรับประทานได้ทุกที่ ปราศจากสาร BPA และสามารถล้างได้ด้วยเครื่องล้างจาน เช่นเดียวกับถุงซิปสุญญากาศที่มีให้เลือกสองขนาด (ความจุขนาด 1.2 ลิตรและ 3.8 ลิตร) ที่สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ทนต่อการฉีกขาดและอุณหภูมิ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยังสามารถในการหมักเนื้อสัตว์และนำไปปรุงอาหารแบบซูวีด (Sour vide) เพื่อสร้างสรรค์เป็นอาหารจานอร่อยและดีต่อสุขภาพได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้กล่องและถุงซิปสูญญากาศร่วมกับเครื่องปั่นสุญญากาศ VitaMaxx ของ Bosch ได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตามความต้องการที่หลากหลาย

ผู้สนใจสามารถดูระบบการทำงานได้ที่Link นี้ https://www.youtube.com/watch?v=MXCa_kyzEaA

อ้างอิง:

Bosch เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะสัญลักษณ์ของคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและมีความน่าเชื่อถือ เป็นเวลากว่า 85 ปีแล้วที่เครื่องใช้ภายในบ้านได้รับการยกย่องสำหรับการอ้างสิทธินี้ด้วยเช่นกัน Bosch เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนระดับชั้นนำของยุโรป ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทเป็นไปตามความต้องการที่แท้จริงของครัวเรือนสมัยใหม่โดยเฉพาะ ทั้งนี้ ด้วย เทคโนโลยีการกำหนดแนวโน้มและโซลูชันที่เรียบง่ายอย่างน่าประหลาดใจ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างสบายๆ และทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น นอกจากนี้ วัสดุสำเร็จรูปที่แม่นยำมีคุณภาพสูงและการออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลตลอดกาลทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและความยั่งยืนอย่างเห็นได้ชัด คุณภาพการบริการระดับสูงที่ได้รับการยอมรับช่วยเสริมความไว้วางใจของผู้ใช้ต่อแบรนด์และเป็นรากฐานของหลักการแนวทางของ Bosch ซึ่งคือ?การสร้างสรรค์เพื่อชีวิต

ข้อมูลเกี่ยวกับ Bosch ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ