“ลอฟท์” ชวนมาเซอร์ไพรส์เพิ่มความสยองให้สนุกในวันฮาโลวีน กับแคมเปญ “Loft Halloween Party”

ข่าวบันเทิง Thursday October 22, 2020 14:42 —ThaiPR.net

“ลอฟท์” ชวนมาเซอร์ไพรส์เพิ่มความสยองให้สนุกในวันฮาโลวีน กับแคมเปญ “Loft Halloween Party”

?ลอฟท์? ไลฟ์สไตล์ช็อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนมาเลือกของแต่งตัว จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้แบบสยองให้สนุกกับแคมเปญ ?Loft Halloween Party? พบกับอุปกรณ์ เครื่องประดับ ของตกแต่งเสริมงานปาร์ตี้ฮาโลวีนให้บรรยากาศสนุกยิ่งขึ้น พร้อมร่วมกิจกรรม และโปรโมชั่นมากมายตลอดเดือนตุลาคมนี้ ณ ร้านลอฟท์ ทุกสาขา

สาวกปาร์ตี้เตรียมตัวไปฉลองในคืนฮาโลวีนสร้างสีสันให้สนุกยิ่งขึ้นโดยร้าน ?ลอฟท์? ขอชวนมาเลือกสรรอุปกรณ์สำหรับตกแต่งสถานที่และสำหรับแต่งตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสายพรอพแน่น แต่งตัวจัดไม่แพ้ใคร ขอแนะนำเพิ่มความน่ากลัวด้วย หมวกสมอง เป็นรูปทรงรอยหยักสมอง, หน้ากากผี เรืองแสงตอนกลางคืนให้หลอนยิ่งขึ้น, หมวกแม่มด เพิ่มเสน่ห์เบาๆ, เล็บปลอม ปอกสวมนิ้วยาวสีแดงสร้างความน่ากลัวให้มากขึ้น, แว่นตาผีแคสเปอร์, ที่ปิดตาข้างเดียว, ที่คาดผมฟักทอง, ที่คาดผมหัวค้อน และอุปกรณ์เสริมความสยองแบบสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่คาดผมปิศาจ, แส้สีดำ, ตะกร้าฟักทอง, ตุ๊กตาแม่มดใจร้าย, หลอดดูดน้ำทรงฟักทอง, เขี้ยวผี, ไม้สามง่าม, สติ๊กเกอร์คางคาว, ผ้าคลุมแม่มด เป็นต้น

นอกจากนี้ ในวันที่30-31 ตุลาคม 2563 พบกับกิจกรรม Halloween Face party Paint แต่งหน้าผีในสไตล์ญี่ปุ่น ฟรี และสนุกกับลูกแก้วมหัศจรรย์ที่จะทำให้ขนหัวลุก ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

ร้านลอฟท์ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ ?Loft Halloween Party? ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 63 เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ Lucky draw ส่วนลดสูงสุด 200 บาท และเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนฮาโลวีนวันที่ 30-31 ตุลาคม 63 ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

?ลอฟท์? ขอชวนมาเพิ่มความสยองให้สนุกในค่ำคืนฮาโลวีนได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ หรือติดตามรายละเอียดเพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com/ หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ