การ์เร็ต ป็อปคอร์น ขยายความอร่อย เปิดสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพ!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 26, 2020 15:10 —ThaiPR.net

การ์เร็ต ป็อปคอร์น ขยายความอร่อย เปิดสาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพ!

- สูตรลับความอร่อยพร้อมเสิร์ฟแล้วทั่วกรุงเทพ

การ์เร็ต ป็อปคอร์นประกาศขยายพื้นที่ความอร่อยเอาใจชาวไทยทุกคน ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สาขานี้ตั้งอยู่ที่ ชั้น G โซน Take Home โดยยังคงเสิร์ฟรสชาติโปรดของแฟนๆ อย่างเช่น รสชาติซิกเนเจอร์ของร้าน CaramelCrispTM, CheeseCorn, Almond CaramelCrispTM, Macadamia CaramelCrispTM, Buttery, Plain และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือรสชาติยอดนิยมของเรา "Chicago Mix(R)" ที่ผสมผสานความหวานของ CaramelCrispTM และความกลมกล่อมของ CheeseCorn รวมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวที่สุด การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เริ่มก่อตั้งที่ชิคาโก้ตั้งแต่ปี 1949 และเป็นปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 71 ปีของเรา ทุกๆ สาขาของการ์เร็ต ป๊อปคอร์นทำสดใหม่ทุกวันโดยเลือกสรรเฉพาะเมล็ดข้าวโพด non-GMO ที่ปราศจากกลูเตน ไม่มีไขมันทรานส์และไม่ใส่สารกันบูด

แลนซ์ โชดี้ ประธานและซีอีโอของ การ์เร็ต ป็อปคอร์น กล่าวว่า "ทางเราได้รับการสนับสนุนอย่างมากในประเทศไทยตั้งแต่มาเปิดสาขาแรกที่สยามพารากอนในปี 2557 และการเปิดสาขาใหม่ที่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีกับเดอะมอลล์กรุ๊ป หลังจากที่ การ์เร็ต ป็อปคอร์น เปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ ที่สยามพารากอน เรายังคงให้ความสำคัญอย่างมากกับการเป็นพันธมิตรกับเดอะมอลล์กรุ๊ปด้วยเช่นกัน"

ลูเซีย รีดอมป์ต้า ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ กล่าวเสริมว่า "ร้านการ์เร็ต ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ซึ่งถือเป็นที่ตั้งกลยุทธ์เพื่อมุ่งเน้นให้ลูกค้าใหม่ ตามสถานีพร้อมพงษ์ ซึ่งติดรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท เข้าถึงได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้นกับทั้งชาวกรุงและนักท่องเที่ยว อีกทั้ง ที่ การ์เร็ต ป็อปคอร์น เราให้ความสำคัญกับลูกค้า รวมไปถึงครอบครัวและเพื่อนของพวกเขาด้วย โดยเราใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดในทุกๆสูตรของ การ์เร็ต ป็อปคอร์น ที่เราทำสดใหม่ขึ้นทุกวัน ให้คุณสามารถความเพลิดเพลินกับรสชาติที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง"

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดให้บริการที่

- ร้าน Garrett Popcorn สาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-610-7766
- ร้าน Garrett Popcorn สาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 02-937-1211
- ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 ชั้น 3 (Landside) เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704
- ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 ชั้น 3 (Airside Domestic) เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704
- ร้าน Garrett Popcorn สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น G โซน take home เลขที่ 689,693,695 ถนน สุขุมวิท เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
- ร้าน Garrett Popcorn สาขาสีลม คอมเพลกซ์ ชั้น 1 เลขที่ 191 ถนน สีลม เขต บางรัก กรุงเทพ 10550
- ร้าน Garrett Popcorn สาขา เซ็นทรัล เวิร์ล ชั้น 3 เลขที่ 999/9 ถนน พระราม 1 เขต ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://garrettpopcorn.com หรือเว็บไซต์ประเทศไทย Error! Hyperlink reference not valid. ทางโซเชียลมีเดีย Facebook: https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH/ Instagram: garrettpopcornthailand.

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949
ร้าน การ์เร็ต ป็อปคอร์น เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1949 ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด ทำสดใหม่ด้วยมือ การ์เร็ตป๊อปคอร์น อบสดใหม่ทีละจำนวนน้อย พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตพร้อมเสริฟด้วยความอร่อยตลอดทั้งวัน การ์เร็ตป๊อปคอร์น ปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบ และส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุด สูตรลับเฉพาะส่งต่อกันในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น ทุกเมล็ดป๊อปคอร์น จะถูกคั่วสดใหม่ด้วยมือในหม้อทองแดงทุกวัน

รสชาติซิกเนเจอร์ของเรา CaramelCrispTM, CheeseCorn, Almond CaramelCrispTM, Macadamia CaramelCrispTM, Buttery, Plain และรสชาติยอดนิยม "Chicago Mix(R)" ที่ผสมผสานความหวานจาก CaramelCrisp และความกลมกล่อมจาก CheeseCorn ได้อย่างลงตัว

การ์เร็ต ป็อปคอร์น เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก และเปิดบริการความอร่อยในหลายประเทศทั่วโลก รวม 12 สาขา ทั้ง สาขาในชิคาโกเมืองต้นกำเนิด และสาขาในนิวยอร์ค ลาสเวกัส ดีทรอยท์ แอตแลนตา ดูไบ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ญี่ปุ่น และไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ