เซ็นทาราปักธงเดินหน้าบุกกระบี่ เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ โคซี่ อ่าวนาง บีช

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 27, 2020 09:49 —ThaiPR.net

เซ็นทาราปักธงเดินหน้าบุกกระบี่ เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ โคซี่ อ่าวนาง บีช

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดตัว โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช อย่างเป็นทางการ โดยกำหนดเปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 23 ตุลาคม2563 โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมสุดทันสมัย รองรับไลฟสไตล์ของนักท่องเที่ยวผู้รักความเป็นอิสระ เดินตามรอยแบรนด์โคซี่สองแห่งที่ได้เปิดให้บริการและประสบความสำเร็จไปก่อนหน้าอย่างในสมุยและพัทยา

บรรยากาศภายในโรงแรมได้มีการนำเอาภาพของนกเหยี่ยวสีแดง อันเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเป็นอิสระเสรี ที่ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์จากศิลปินแนวสตรีทอาร์ตผู้มีชื่อเสียงอย่างคุณรักกิจ ควรหาเวช มาใช้ในการตกแต่งพื้นที่ต่างๆ ภายในโรงแรมได้อย่างลงตัวและเชื่อว่าจะเป็นจุดถ่ายภาพเช็คอินสุดฮอตในกลุ่มนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับโรงแรมโคซี่ นั่นคือ เดอะ ฮับ ที่เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญหนึ่งของโรงแรม ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่จัดให้แขกผู้เข้าพักทุกคนสามารถนั่งเล่น ชมภาพยนต์ เล่นเกมส์ หรือใช้เป็นพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซเพื่อนั่งทำงานชิลล์ๆ เมื่อไหร่ก็ได้ตามความสะดวกเพราะเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

นอกจาก เดอะ ฮับ ที่จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว โรงแรมโคซี่ยังมีส่วนของคาเฟ่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และห้องซักผ้าที่จะเปิดให้ลูกค้าเข้าไปใช้บริการได้ทุกเมื่อเพื่อให้สามารถตอบโจทย์กับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้มากที่สุด

โรงแรมสุดสมาร์ทแห่งนี้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางยุคใหม่ผู้ต้องการใช้ชีวิตดิจิตอลที่เชื่อมต่ออย่างไม่สะดุด มีห้องพักทั้งสิ้น 142 ห้อง ภายในมีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง ฟรีสัญญาณไวไฟ สมาร์ททีวี พอร์ทยูเอสบีข้างเตียง ตู้เซฟนิรภัย และตู้เย็นสไตล์เรโทร โดยห้องพักจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือห้องพักประเภทเตียงเดี่ยว ห้องพักประเภทเตียงคู่ และห้องพักประเภทโคซี่ พลัส ที่เพิ่มความพิเศษนอกเหนือจากเตียงขนาดคิงไซส์เป็นเตียงสองชั้นภายในห้อง เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวทันสมัยที่มองหาประสบการณ์การเข้าพักใหม่ๆ สไตล์โคซี่

หากไม่อยากออกไปท่องเที่ยวผจญภัยนอกโรงแรม แขกผู้เข้าพักก็สามารถเลือกที่จะใช้เวลาพักผ่อน ณ บริเวณสระน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมได้อย่างสบายใจ เพราะนอกจากจะมีลำโพงใต้น้ำที่เปิดเพลงให้ได้สนุกกันแล้ว ยังสามารถดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์เทือกเขาอันสวยงามจุดหมายปลายทางด้านการผจญภัยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดกระบี่ได้ในเวลาเดียวกันที่รายล้อมโรงแรม

บริเวณรอบๆ โรงแรมยังมีการตกแต่งพื้นที่สำหรับการปีนผาจำลองที่ถือเป็นกิจกรรมยอดนิยมและมีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดกระบี่ ภายในห้องพักก็ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งบริเวณหัวเตียง จากภาพของเรือหางยาวที่โลดแล่นในท้องทะเลภาคใต้อันงดงามของประเทศไทย

สำหรับแขกผู้เข้าพักที่อยากออกไปเที่ยวยังสถานที่อื่นๆ ใกล้โรงแรมก็สามารถเดินไปได้อย่างง่ายดาย เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่าวนาง แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน และร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับคนที่รักในกิจกรรมผาดโผนหรือการท่องเที่ยวแบบผจญภัย ก็สามารถเลือกไปเยี่ยมชมถ้ำสำคัญอย่างถ้ำลอด (อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี) ไปปีนหน้าผาที่ไร่เลย์ หรือออกไปสำรวจเกาะแก่งอันสวยงามต่างๆ ที่มีอยู่มากมายในจังหวัดกระบี่ได้

"จังหวัดกระบี่นั้นเป็นเมืองท่องเที่ยวอีกแห่งของประเทศไทยที่มีความสวยสดงดงาม การเปิดให้บริการโคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช ในครั้งนี้ เราต้องการให้โรงแรมนี้เป็นที่พักที่มีความทันสมัย เหมาะสำหรับนักเดินทางยุคใหม่ผู้รักอิสระเพื่อออกไปเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ที่น่าสนใจต่างๆ ของภาคใต้ โดยหลังจากที่ทีมงานได้เตรียมความพร้อมกันมานานหลายเดือน เราทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะได้เปิดให้บริการโรงแรมและต้อนรับแขกผู้เข้าพักในเร็ววันนี้" รุจจิเรศ อนัญพงศ์ ผู้จัดการโรงแรมโคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช กล่าว

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวโรงแรมใหม่ในครั้งนี้ โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช ยังมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า ผ่านแคมเปญ Even Stronger Together กับราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 720 บาท รวมเครดิตสำหรับแลกอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรมมูลค่า 100 บาทต่อคนต่อการเข้าพัก คูปองส่วนลดแทนเงินสดจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมูลค่า 700 บาท และยังสามารถเช็คอินได้ก่อนเวลา ตั้งแต่ 09.00 น.เป็นต้นไป รวมทั้งเช็คเอ้าท์ล่วงเวลาได้จนถึง 21.00 น. สำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ - พฤหัสบดี (ขึ้นกับจำนวนห้องพักในที่ว่างขณะนั้น)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/th/even-stronger-together/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ