ศิลปินระดับชาติ จับมือ โน้ต ศรัณย์ ผลิตงานดนตรีสร้างสรรค์ ส่งกำลังใจให้คนไทย สู้เศรษฐกิจ-โควิด กับโครงการ "พลังเพลง พลังศิลป์ พลังใจ"

ข่าวบันเทิง Tuesday October 27, 2020 10:20 —ThaiPR.net

ศิลปินระดับชาติ จับมือ โน้ต ศรัณย์ ผลิตงานดนตรีสร้างสรรค์ ส่งกำลังใจให้คนไทย สู้เศรษฐกิจ-โควิด กับโครงการ

"โน้ต-ศรัณย์ คุ้งบรรพต" ศิลปินมือรางวัล เจ้าของรางวัล KPN awards และ 14 เหรียญรางวัลจาก World Championships of Performing Arts ได้รับความร่วมมือจากศิลปินระดับชาติ อย่าง อาจารย์ ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี ศิลปินแห่งชาติ, นาวาเอก พฤทธิธร สุมิตร ผู้บังคับกองดุริยางค์ทหารเรือ และ อาจารย์ ดำริห์ บรรณวิทยกิจ เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงอมตะ ที่นำบทเพลงทรงคุณค่ามาเรียบเรียงและบรรเลงใหม่กับโครงการ "พลังเพลง พลังศิลป์ พลังใจ" อาทิ เพลง "Auld Lang Syne" ในเวอร์ชั่นสุดอลังการ เพลง "ทานตะวัน" ของ อาจารย์ เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ และ อาจารย์ ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี และ เพลงไพเราะอื่น ๆ อย่าง "เพราะเธอสำคัญ"

ซึ่ง 2 บทเพลง อย่าง "พลังเพลง พลังศิลป์ พลังใจ" และ "ทานตะวัน" เตรียมทำมิวสิควิดีโอเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์อย่าง Youtube และ Facebook fanpage ของสำนักศิลปวัฒนธรรม และ ยังผลิตเป็น Exclusive Audio CD อีกด้วย

โดย "โน้ต-ศรัณย์ คุ้งบรรพต" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมเชื่อว่าดนตรี และ ศิลปินในทุกแขนงสามารถทำหน้าที่ให้กำลังใจ และส่งพลังงานด้านบวกให้กับสังคม โดยเฉพาะในยามที่หลายคนกำลังท้อแท้ ไม่ว่าจะจาก Covid-19 หรือ จาก เศรษฐกิจที่ถดถอย ในโครงการ พลังเพลง พลังศิลป์ พลังใจ มีบทเพลงทั้งหมด 6 บทเพลง ที่ล้วนแล้วแต่มีความหมายดี ให้กำลังใจ ไพเราะ และ ถูกเรียบเรียงขึ้นอย่างสวยงาม แม้จะแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นก่อนๆ แต่ยังคงความไพเราะไว้เช่นเดิม ต้องขอขอบพระคุณศิลปินทั้งในส่วนงานเขียนภาพ และนักดนตรีจาก Feroci Philharmonic Society ทุกท่าน และ ศิลปินอาวุโสระดับชาติ อ. ธนิศร์ ศรีกลิ่นดี นาวาเอก พฤทธิธร สุมิตร และ อาจารย์ดำริห์ บรรณวิทยที่ได้ให้เกียรติเข้ามาร่วมโครงการครั้งนี้ และ ต้องขอขอบพระคุณสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม และทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และสนับสนุน ให้โอกาสพวกเราทุกคนได้มาทำงานเพลง และ งานศิลป์เพื่อสังคมครับ"

ติดตามบทเพลงไพเราะทั้ง 6 และมิวสิควิดีโอทั้ง 2 บทเพลงอมตะ ได้จาก Facebook page ของ สำนักศิลปวัฒนธรรม ได้เร็วๆนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ