สวยเตะตาแบรนด์ระดับโลก คาร์เทียร์คว้าตัวคิมเบอร์ลี่ ขึ้นแท่น Friend of Cartier ประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday October 27, 2020 10:47 —ThaiPR.net

สวยเตะตาแบรนด์ระดับโลก คาร์เทียร์คว้าตัวคิมเบอร์ลี่ ขึ้นแท่น Friend of Cartier ประเทศไทย

คาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัว คิมเบอร์ลี่ แอนน์ โวลเทมัส ในฐานะ Friend of Cartier ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำภาพลักษณ์สตรีผู้สง่างาม เหนือกาลเวลาในแบบคาร์เทียร์

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงสาววัย 28 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมนีและสเปน ถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ฝากผลงานให้กับผู้ชมมากมายกว่า 18 เรื่อง คิมเบอร์ลี่เป็นนักแสดงมากความสามารถ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างสมจริง ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเต็มไปด้วยทัศนคติที่ดี ประกอบกับบุคลิกอันสง่างาม คิมเบอร์ลี่จึงสะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นคาร์เทียร์ได้เป็นอย่างดี

Friends of Cartier ที่มีชื่อเสียงจากประเทศอื่นๆ ได้แก่ Jake Gyllenhaal (US), Monica Bellucci (FR), Annabelle Wallis (UK) รวมไปถึง Lily Collins (US), Jisoo Blackpink (KR), Sehun EXO (KR) โดย คิมเบอร์ลี่เป็นบุคคลล่าสุดที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้นี้ ด้วยบุคลิก ความสามารถ และความเกี่ยวโยงกับคาร์เทียร์อย่างมีความหมาย

"คาร์เทียร์เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 173 ปี เป็นแบรนด์ที่คิม มีความผูกพันเป็นการส่วนตัว ภาพคุณพ่อในความทรงจำของคิมคือ คุณพ่อใส่แว่นตาของคาร์เทียร์เสมอ นอกจากนี้คุณพ่อยังมอบสร้อยคาร์เทียร์รูปเสือแพนเตอร์ให้คิมเป็นของขวัญเมื่อตอนคิมยังเป็นเด็กอีกด้วย คิมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้รับคัดเลือกจากคาร์เทียร์ให้ดำรงตำแหน่ง Friend of Cartier ในเมืองไทย การร่วมงานกับคาร์เทียร์ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าเพราะเป็นโอกาสที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีก สุดท้ายนี้คิมขอฝากให้ทุกท่านติดตามผลงานความร่วมมือพิเศษของคิมกับคาร์เทียร์ด้วยนะคะ" คิมเบอร์ลี่กล่าวถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกให้เป็น Friend of Cartier ครั้งนี้

ติดตามชมเรื่องราวของสาวคิมในฐานะ Friend of Cartier ได้ทาง Social Media ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ