"ไก่แจ้" มอบข้าวสาร 1,000 กิโลกรัม ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน

ข่าวทั่วไป Tuesday October 27, 2020 14:49 —ThaiPR.net

ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นายคมสัน ศรีมงคลศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทได้นำข้าวสารจำนวน 1,000 กิโลกรัม ไปมอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมี นายอรัณย์ โตทวด รองผู้จัดการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นผู้รับมอบ การมอบข้าวสารในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางข้าวตราไก่แจ้เป็นแบรนด์นึงที่ให้ความสำคัญกับเทศกาลกินเจ จึงได้จัดแคมเปญ "กินเจต้องกินแจ้" มอบข้าวสารเป็นวัตถุดิบหลักในการประกอบอาหารเพื่อให้ทางมูลนิธิฯนำไปแจกจ่ายในช่วงเทศกาลกินเจ และช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน

ด้านนายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่มีวิกฤตโควิด- 19 ระบาดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ข้าวตราไก่แจ้มองเห็นความสำคัญของการแบ่งบัน นับตั้งแต่วิกฤตระบาด ข้าวตราไก่แจ้เป็นผู้นำในเรื่องข้าวบริจาค ทั้งที่บริจาคเอง ทั้งในโรงพยาบาลและชุมชนต่างๆตลอดทั้งปีที่ผ่านมา รวมถึงมีผู้ประสงค์จะให้ทางข้าวตราไก่แจ้ นำไปส่งต่อให้ก็มีเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ นายอรัณย์ โตทวด รองผู้จัดการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีผู้มามอบข้าวบริจาคให้กับมูลนิธิฯ เป็นจำนวนมาก ซึ่งข้าวที่ได้รับมาในครั้งนี้ จะแบ่งเป็นสองส่วน คือส่วนแรกนำมาปรุงเป็นอาหารเจแจกจ่ายให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลกินเจ และอีกส่วนจะนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในแถบพื้นที่ภาคอีสานซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ทางผู้บริหารข้าวตราไก่แจ้ ย้ำว่า ไม่ว่าพื้นที่ไหนที่มีความเดือดร้อนและประสบภัย ข้าวตราไก่แจ้มีความยินที่ที่จะเข้าไปซับพอร์ต เพื่อคนไทยจะได้รอดไปด้วยกัน ในทุกสถานการณ์ และพร้อมบริการส่งข้าวฟรีทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคในทุกโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ