เพอร์เฟค จับมือ ฮ่องกงแลนด์ เปิดตัวโครงการ "เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ" พร้อมเตรียมพื้นที่สำหรับโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่

ข่าวอสังหา Wednesday October 28, 2020 09:13 —ThaiPR.net

เพอร์เฟค จับมือ ฮ่องกงแลนด์ เปิดตัวโครงการ

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ร่วมกับ "ฮ่องกง แลนด์" เปิดตัวโครงการแรกภายใต้การร่วมทุน "เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ" มูลค่าโครงการรวม 5,400 ล้าน ปั้นแบรนด์ใหม่ เน้นจุดขายคฤหาสน์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่สุดหรูริมทะเลสาบขนาดใหญ่ พร้อมเตรียมพื้นที่สำหรับโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพแห่งใหม่ ร่วมสร้างศูนย์กลางการอยู่อาศัยใจกลางทำเลแจ้งวัฒนะ

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว "เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ" โครงการแรกที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ หนึ่งในพันธมิตรชั้นนำจากต่างประเทศที่มีประสบการณ์มากกว่า 130 ปี โดยนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในโครงการกลุ่มซูเปอร์ลักชัวรี่ของ ฮ่องกง แลนด์ มาใช้เพื่อสร้างความโดดเด่นด้วยมาตรฐานระดับสากล เพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ สร้างความแตกต่างจากโครงการอื่นในระดับเดียวกัน แนวคิดโครงการเป็นการนำจุดเด่นของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้แก่ ทะเลสาบขนาดใหญ่ มารวมกับรูปแบบโครงการที่หรูหราอันเป็นจุดเด่นของ ฮ่องกง แลนด์ ซึ่งคฤหาสน์หรูในบรรยากาศทะเลสาบขนาดใหญ่ นับเป็นสินค้าที่หาได้ยากในตลาดบ้านระดับบนในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการเลือกทำเลที่เหมาะสมในย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นซีบีดีของกรุงเทพตอนเหนือ

"เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ" เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แบรนด์ใหม่ ที่นับเป็นแบรนด์สินค้าระดับบนสุดของบริษัท แบ่งเป็น 2 เฟส พื้นที่รวม 102 ไร่ จำนวน 177 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 5,400 ล้านบาท โดยได้เปิดตัวเฟสแรก พื้นที่ 36 ไร่ จำนวน 57 ยูนิต มูลค่า 2,000 ล้านบาท มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 346-570 ตร.ม. ระดับราคา 26-70 ล้านบาท รูปแบบบ้านหลังใหญ่สุดมีขนาดถึง 570 ตารางเมตร เป็นบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดเท่าที่บริษัทเคยพัฒนาขึ้นมา เพื่อสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ทั้งนี้ บ้านระดับ บนถือเป็นโอกาสทางการตลาดในสถานการณ์ปัจจุบัน เนื่องจากเป็นกลุ่มที่ยังคงมีกำลังซื้อสูง ในช่วงพรีเซลส์ โครงการสามารถทำยอดขายได้แล้ว 550 ล้านบาท

แนวคิดของ "เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ" เป็นโครงการบ้านหรูริมน้ำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมอันหรูหราของคฤหาสน์ในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบ้านที่โอ่อ่าและสะท้อนถึงการใช้ชีวิตหรูหรา โครงการได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตกแต่งอย่างงดงาม ไปจนถึงการติดตั้งระบบบ้านอัจฉริยะ พร้อมคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่วิวทะเลสาบกว้าง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ฟิตเนส เล้าจ์ พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำ ในการพัฒนาโครงการเลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ ฮ่องกง แลนด์ มีการทำงานร่วมกับพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ร่วมกันกำหนดแนวคิดโครงการ การออกแบบ การก่อสร้าง ไปจนถึงการวางแผนกลยุทธ์การขายและการตลาด

โครงการ เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บน "ถนนหอการค้าไทย" ถนนเส้นใหม่บนทำเลแจ้งวัฒนะ ชัยพฤกษ์ ซึ่งบริษัทใช้งบกว่า 400 ล้านบาท ในการก่อสร้างถนนยาว 4 กิโลเมตร เดินทางได้สะดวกเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด จึงทำให้ทำเลนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก บริษัทมีที่ดินในทำเลดังกล่าวรวม 677 ไร่ ทั้งที่พัฒนาโครงการไปแล้ว อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการ และที่ดินรอการพัฒนาในอนาคต นอกเหนือจากโครงการของบริษัทแล้ว ถนนดังกล่าวยังมีโครงการที่พัฒนาโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อีก 3 บริษัท รวมพื้นที่ 272 ไร่ บริษัทยังมีแผนยกระดับ "ถนนหอการค้าไทย" ไปสู่ความเป็นศูนย์กลางการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพตอนเหนือ โดยนอกจากโครงการที่อยู่อาศัยแล้ว ยังจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ คอมมูนิตี้ มอลล์ ย่านการค้าและบริการ เพื่อรองรับชุมชนขนาดใหญ่ที่มีจำนวนรวม 3,290 ยูนิต ในทำเลถนนหอการค้าไทย ยังมีที่ดินของสถาบันการศึกษา โดยเป็นที่ดินของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พื้นที่ 215 ไร่ และล่าสุดยังจะโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพแห่งใหม่บนพื้นที่ 14.8 ไร่

ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ หรือ Singapore International School of Bangkok (SISB) หนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ได้เตรียมดำเนินการเปิดแคมปัสแห่งใหม่บนถนนหอการค้าไทย โดย นายเคลวิน โคว (Mr.Kelvin Koh) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสไอเอสบี เปิดเผยว่า เอสไอเอสบี เป็นบริษัทชั้นนำในด้านการศึกษาที่เชี่ยวชาญในธุรกิจโรงเรียนนานาชาติ ปัจจุบันโรงเรียนในกลุ่มโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพ มีทั้งหมด 4 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ SISB ประชาอุทิศ, SISB สุวรรณภูมิ, SISB ธนบุรี และ SISB เชียงใหม่ โดยมีนักเรียนทั้งหมด 2,600 คน ตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาเกรด 12

ล่าสุด เอสไอเอสบี ได้ลงนามในสัญญาจะซื้อจะขายที่ดิน 14.8 ไร่ กับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เพื่อรองรับแผนขยายสาขาเพิ่มเติมในทำเลแจ้งวัฒนะ ถนนหอการค้าไทย เพื่อตอบสนองความต้องการการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งเน้นนำการศึกษาเข้าถึงคน "Making quality education accessible to all" การคัดเลือกทำเลในย่านแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ นอกจากจะรองรับการศึกษาทั้งของผู้อยู่อาศัยในโครงการต่างๆ ของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และโครงการอื่นในทำเลนี้แล้ว ยังทำให้สามารถให้การศึกษาที่มีคุณภาพครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพตอนเหนืออาทิ ดอนเมือง หลักสี่ นนทบุรี ปทุมธานี โดยโรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่นี้ จะมีหลักสูตรการสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมัธยมศึกษา (เกรด 12) แผนการพัฒนาโรงเรียน แบ่งเป็น 2 ช่วง โดยระยะแรกเปิดสอนหลักสูตรอนุบาลถึงประถมศึกษา และในระยะสองจะเปิดสอนระดับมัธยมศึกษาเพิ่มเติม สำหรับกำหนดการเปิดการเรียนการสอนยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ