ออฟฟิศเมท ยกทัพเก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์รุ่นท็อปฮิต มามอบส่วนลดสูงสุด 70% ที่บูธออฟฟิศเมท ในงานบ้านและสวนแฟร์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 28, 2020 11:21 —ThaiPR.net

ออฟฟิศเมท ยกทัพเก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์รุ่นท็อปฮิต มามอบส่วนลดสูงสุด 70% ที่บูธออฟฟิศเมท ในงานบ้านและสวนแฟร์

ออฟฟิศเมท ยกทัพเก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์รุ่นท็อปฮิตมาที่บูธในงานบ้านและสวนแฟร์ ชวนคุณจัดบ้านหรือแต่งร้านใหม่ในสไตล์ที่เป็นคุณ! เลือกช้อปเก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์คุณภาพและดีไซน์โดนใจ #ราคาคบได้ไม่เกินงบ ลดสูงสุดถึง 70% ออฟฟิศเมทคัดสรรมาให้ครบฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น Executive & Ergonomic, Office Use, Casual Work & Play ให้คุณเลือก Mix & Match ได้เอง ไม่ว่าจะเป็นมุมทำงานที่ออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ มุมขายของ มุมผู้บริหาร Co-Working Space หรือ มุมพักผ่อน งานนี้สามารถช้อปเฟอร์นิเจอร์สุดฟินแบบเดินตัวปลิวไม่ต้องหิ้วกลับ เพราะเรามีบริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นให้ฟรีถึงบ้าน/ออฟฟิศคุณ (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0%* นาน 3 เดือน กับบัตรเครดิตชั้นนำ เชิญชวนแวะมาที่บูธออฟฟิศเมท (B104-108) ในงานบ้านและสวนแฟร์ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันที่ 30 ต.ค. 63 ? 8 พ.ย. 63

  • ความฟิน แบบพลาดไม่ได้!!! ในวันที่ 31 ต.ค. 63 เวลา 14.00-16.00 น. ฟินกับ "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" แบรนด์พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่จะมาช่วยเลือกเก้าอี้และเฟอร์นิเจอร์ในงาน ผ่าน Facebook Live OfficeMate Shopping เวลา 14.00-15.00 น. ให้คุณเพลิดเพลินกับการรีวิวเฟอร์นิเจอร์และอัพเดทเทรนด์การสร้างสรรค์มุมทำงานใหม่ๆ เสมือนมาเดินช้อปปิ้งเองที่บูธออฟฟิศเมท ในงานบ้านและสวนแฟร์ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ ฟิล์ม-ธนภัทร พาทัวร์ทุกซอกทุกมุม ตัวไหนดี..! ตัวไหนเด็ด..! ตัวไหนโดน..! ติดตามชม Live ถูกใจตัวไหนทักแชทมาช้อปได้ทันทีที่ Facebook Inbox และ Line: @OfficeMate #แฟนฟิล์มต้องดู !!!
  • เอ็กซ์คลูซีฟขั้นสุด ช้อปเฟอร์ฯ สุดฟินกับ "ฟิล์ม" เวลา 15.00-16.00 น. ที่บูธออฟฟิศเมท งานบ้านและสวนแฟร์ ที่ให้คุณได้กระทบไหล่ดารา "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" ที่จะมาช่วยคุณเลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด งานนี้ออฟฟิศเมทรับประกันความสุข ความฟินจิกโต๊ะจิกเก้าอี้! บอกเลย #แฟนฟิล์มต้องมา!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ