เน็ตแอพนำความเรียบง่าย และยืดหยุ่นของคลาวด์ มายังดาต้าเซ็นเตอร์ด้วยชุดของ Software Data Service ที่พัฒนาล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 28, 2020 13:12 —ThaiPR.net

เน็ตแอพนำความเรียบง่าย และยืดหยุ่นของคลาวด์ มายังดาต้าเซ็นเตอร์ด้วยชุดของ Software Data Service ที่พัฒนาล่าสุด

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ จะช่วยองค์กรเร่งกระบวนการดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ช่วยสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันทั้งในระบบคลาวด์ และในองค์กร (on-premises) ได้อย่างง่ายดาย

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) ผู้นำด้านบริการเชื่อมต่อกับคลาวด์ ซอฟต์แวร์ data-centric ในระดับโลก ประกาศการปรับปรุงซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูล NetApp(R) ONTAP(R) ที่เชื่อมต่อบนคลาวด์ชั้นนำ และเพิ่มบริการ NetApp Keystone (TM) Flex สำหรับระบบการใช้งานแบบ on-demand ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงโซลูชัน NetApp SolidFire(R) Enterprise SDS ใหม่ ซึ่งการอัพเดตทั้งหมดนี้ของเน็ตแอพจะช่วยให้องค์กรใช้ระบบคลาวด์ได้ประโยชน์ดีที่สุด ได้ประโยชน์สูงสุด องค์กรจะสามารถ เพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัย ลดต้นทุน และขยายการจัดการข้อมูลจากในองค์กร (on premises) ไปยังระบบคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย และใช้โครงสร้างพื้นฐานบริการระบบคลาวด์แบบไฮบริด

นายซีซาร์ เซอร์นูด้า ประธานผู้บริหารแน็ตแอพ กล่าวว่า "ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นได้เร่งขยายจนถึงจุดที่โครงการต่างๆ ที่ใช้เวลามายาวนานจำเป็นต้องเสร็จสิ้นภายในเดือนหรือในไม่กี่สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมซอฟต์แวร์ที่เน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลาง เน็ตแอพมีความแตกต่าง ในการช่วยให้องค์กรปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนในโลกไฮบริดคลาวด์ปัจจุบัน เราช่วยลูกค้าพัฒนาแอปพลิเคชันบนคลาวด์ ย้ายแอปพลิเคชันไปยังระบบคลาวด์หรือสร้างประสบการณ์แบบคลาวด์ในองค์กรเอง (on premises) ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์และความสามารถใหม่ที่เน็ตแอพเปิดตัวในวันนี้ ได้แก่ :

- ยกระดับขีดความสามารถ NetApp ONTAP software นำเสนอการผสานรวมที่ดีขึ้นด้วยการรวมระบบคลาวด์ที่ลึกขึ้นและความพร้อมใช้งานของข้อมูลอย่างต่อเนื่องเพื่อความเรียบง่ายประสิทธิภาพและการปกป้องแอปพลิเคชันระดับองค์กรที่สำคัญทางธุรกิจ

- การอัปเดทสำหรับสมาชิก NetApp Keystone Flex สร้างความสะดวกรวดเร็วและยืดหยุ่นไปยังศูนย์ข้อมูลที่เป็นเสมือนระบบคลาวด์ ด้วยการใช้งานแบบ "จ่ายตามการใช้งานจริง" เพื่อประสบการณ์การใช้งานบนคลาวด์แบบ on premises Keystone Flex ยังนำเสนอการรวมระบบคลาวด์สาธารณะที่มีให้ผ่านระบบอีโคซิสเต็มส์ของคู่ค้าเน็ตแอพ

- โซลูชันใหม่ NetApp SolidFire Enterprise SDS มอบพื้นฐานที่เรียบง่ายและเป็นอัตโนมัติสำหรับไพรเวทคลาวด์ด้วยซอฟต์แวร์ NetApp Element(R) เป็นหน่วยเก็บข้อมูลที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์แบบสแตนด์อโลนซึ่งสามารถปรับใช้กับฮาร์ดแวร์ใดก็ได้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันทั้งหมดนี้ได้ที่ https://www.netapp.com/portfolio-2020/


แท็ก software   ข้อมูล   APP   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ