โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน เปิดตัว "แพ็คเกจสถานที่กักตัวทางเลือก"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 28, 2020 17:04 —ThaiPR.net

โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน เปิดตัว

โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ เปิดตัว "แพ็กเกจสถานที่กักตัวทางเลือก" ด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่เป็นเลิศ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สำหรับนักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ โดยโรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ จะให้บริการต้อนรับลูกค้าที่เดินทางมากักตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคม 2563 นี้    

บริการ "สถานที่กักตัวทางเลือก" โดยโรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ ผ่านการอนุมัติตามมาตรฐานของรัฐบาล นำเสนอแพ็กเกจห้องพักหรูสำหรับการกักตัว 15 คืน รวมอาหาร 3 มื้อต่อวัน และบริการรถรับส่งส่วนตัวจากสนามบินดอนเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมบริการตรวจโควิด-19 สองครั้ง และพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง จากโรงพยาบาลปิยะเวท เพื่อมอบการบริการด้านสุขภาพและความปลอดภัยอย่างสูงสุด    

แพ็กเกจสถานที่กักตัวทางเลือกของโรงแรมฯ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ ขนาด 26 ตารางเมตร ไปจนถึง ห้องดีลักซ์สวีทหนึ่งห้องนอนกว้าง 43 ตารางเมตร โดยห้องพักรูปแบบต่างๆ มีราคา ดังนี้

- ห้องซูพีเรียร์ ราคา 48,500 บาทสุทธิ
- ห้องดีลักซ์ ราคา 55,000 บาทสุทธิ
- ห้องดีลักซ์แฟมิลี่เรสซิเดนซ์ ราคา 70,000 บาทสุทธิ
- ห้องดีลักซ์สวีทหนึ่งห้องนอน ราคา 77,000 บาทสุทธิ

ตลอดสองสัปดาห์ที่ลูกค้ากักตัวที่โรงแรม ลูกค้าจะได้รับบริการตลอด 24 ชั่งโมง อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ส่วนลด 20% สำหรับการบริการอาหารบนห้องพักและบริการซักรีด และบริการทำความสะอาดห้องทุก  2 วัน หลังจากเข้าพัก 3 วันไปแล้ว อีกทั้งการบริการและดูแลสุขภาพระดับมาตรฐานสากลจากโรงพยาบาล  ปิยะเวท ทั้งการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง ก่อนเริ่มกักตัวและก่อนจบการกักตัวในบริเวณที่จัดไว้เพื่อตรวจคัดกรองโควิด-19 อุ่นใจด้วยพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมใบรับรองผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ หากไม่พบการติดเชื้อโควิด-19 ในวันสุดท้ายของการเข้าพัก    

ลูกค้ากลุ่มครอบครัวและคู่รักที่เดินทางกลับจากต่างประเทศด้วยกันสามารถเลือกเข้าพักในห้องเดียวกันได้ โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมที่ท่านละ 33,000 บาท (สำหรับเด็กและผู้ใหญ่) ซึ่งรวมที่พัก อาหาร 3 มื้อต่อวัน และบริการตรวจเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง นอกจากนั้น ยังมีส่วนลดพิเศษ 2,000 บาทต่อแพ็กเกจ สำหรับผู้ที่มีสัญชาติไทย    

เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับและมอบการบริการอย่างดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ลูกค้าต้องแจ้งกำหนดการเดินทางและรายละเอียดของเที่ยวบินที่จะมาถึงล่วงหน้า 3 วัน ก่อนวันที่จะเข้าพัก พร้อมชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวนเมื่อทำการจองให้แก่ทางโรงแรมฯ    

โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ เปิดให้บริการในปี 2556 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ให้บริการในใจกลางแหล่งช้อปปิ้งของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำที่มีชื่อเสียง โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทรวม 281 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบให้โปร่ง ทันสมัย มีสไตล์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ