"หมอปอด อินดี้" เพจหมอสุดติสต์ มาแรง!! แนะ คนไทย 1 ใน 3 เสี่ยงวัณโรคปอด

ข่าวทั่วไป Wednesday October 28, 2020 17:08 —ThaiPR.net

วัณโรคเป็นปัญหาสาธารณสุขมาอย่างยาวนาน และประเทศไทยถูกจัดให้เป็น 1 ใน 14 ประเทศที่มีปัญหาวัณโรคสูง ซึ่งคนไทย 20 ล้าน หรือ 1 ใน 3 ของคนไทย มีเชื้อวัณโรคแฝงที่ไม่แพร่กระจาย "วัณโรค" คือโรคติดต่อที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย  ไมโคแบคทีเรียทูเบอร์คูโลซิส (Mycobacterium tuberculosis) ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน เน้นทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันร่างกายต่ำ "หมอปอด อินดี้" เพจหมออินดี้กระแสแรง ส่งคอนเทนต์ที่แหกทุกกุฎ ฉีกทุกแนวการทำเพจหมอ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัณโรคไว้อย่างเข้าใจง่าย สามารถเข้าไปตามอ่าน และสนุกกับการเสพข้อมูลได้แล้ววันนี้    

เพจ "หมอปอด อินดี้" เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่ให้ข้อมูลทางการแพทย์ กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมในกลุ่มบุคลากรที่อยู่ในแวดวงการแพทย์ ด้วยสไตล์การนำเสนอ เน้นเนื้อหาที่กระชับ ใช้ภาษาสไตล์บ้าน ๆ ตรงไปตรงมา ตอบสนองไลฟ์สไตล์บุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ที่ไม่ชอบเสพคอนเทนต์น่าเบื่อ ๆ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ที่อยู่ในแวดวงการแพทย์ได้ทุกเพศทุกวัย นอกเหนือจากข้อมูลวัณโรคปอดที่กำลังเป็นกระแสแล้ว ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจ เผยแพร่ลงบนแฟนเพจในทุกๆ วัน เรียกได้ว่าได้รับข้อมูลข่าวสาร ที่รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ผ่านการกรองมาแล้วจากแพทย์ ผู้อยู่เบื้องหลังข้อมูลทั้งหมด    

ถ้าไม่อยากพลาดเทรนข้อมูลทางการแพทย์ใหม่ๆ สามารถเข้ามาอัปเดตก่อนใครได้ที่ เพจ "หมอปอด อินดี้" รับประกันสาระเน้นๆ แอบจิกกัดเหน็บแนมประเด็นทางสังคมแบบเบา ๆ เติมเต็มสีสันของการอ่าน ให้ไม่น่าเบื่อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ