พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ เอไอเอส เปิดตัว "PRUDengue" ประกันไข้เลือดออกสุดคุ้มสำหรับลูกค้าเอไอเอส

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 29, 2020 10:25 —ThaiPR.net

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ เอไอเอส เปิดตัว

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") ร่วมกับ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำในเครือข่ายมือถือของประเทศไทย เปิดตัว "PRUDengue" ซึ่งเป็นแผนประกันภัยในรูปแบบดิจิทัลชิ้นแรกของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ

สืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกซึ่งเป็นโรคไวรัสที่มียุงเป็นพาหะนำโรค และส่งผลกระทบต่อประชากรเกือบหนึ่งล้านคนในประเทศไทยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จึงได้เปิดตัวแผนประกันภัยสุดคุ้มอย่าง PRUDengue ที่ให้ผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและราคาที่จับต้องได้ พร้อมจ่ายตั้งแต่ 20,000 บาทถึง 50,000 บาท เมื่อได้รับการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นไข้เลือดออก

แผนการคุ้มครองพื้นฐานของ PRUDengue ผู้รับประกันจะได้รับผลประโยชน์สูงสุดถึง 70,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันภัยรายปีเพียง 249 บาท และแผนสูงสุดลูกค้าจะได้รับสิทธิ์คุ้มครองสูงสุด 250,000 บาท ด้วยเบี้ยประกันภัยรายปีเพียง 449 บาท โดยผู้สมัครไม่จำเป็นต้องทำการตรวจสุขภาพหรือตรวจรายได้ใดๆ เพิ่มเติมสำหรับแผนความคุ้มครองนี้

ลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อแผนประกัน PRUDengue ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential (Pulse) แอปฯ เพื่อสุขภาพดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทยเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลด Pulse ได้ฟรีที่ https://www.wedopulse.com/th/ หรือบน Apple App Store และ Google Play Store เพื่อรับการจัดการสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ

Pulse by Prudential เป็นแอปพลิเคชันด้านสุขภาพรูปแบบดิจิทัลและเป็นบริการแรกในภูมิภาคที่ให้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแก่ผู้บริโภค ด้วยเครื่องมือประเมินผลในตัวผ่านระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ AI และนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์ แอปฯ จึงทำหน้าที่เสมือนเพื่อนคู่ใจในด้านการดูแลสุขภาพให้แก่ผู้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้อง ชะลอ และป้องกันตัวเองจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ Pulse เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทั่วทั้งภูมิภาคของพรูเด็นเชียล เพื่อให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ทุกคนทั่วเอเชียสามารถเข้าถึงได้ ผ่านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลชั้นแนวหน้า และการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่างๆ

Pulse by Prudential เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 และขณะนี้ให้บริการใน 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย พร้อมส่งมอบบริการมูลค่าเพิ่มต่างๆ ซึ่งกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ อาทิ เครื่องมือตรวจสอบอาการ และการประเมินสุขภาพ บริการเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ส่วนบุคคล และบริการขอรับคำปรึกษาทางไกลผ่านแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับใบอนุญาต

นับแต่เริ่มเปิดตัว Pulse ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 9 ล้านครั้ง ในเอเชียนับถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด Pulse ได้จาก Apple App Store และ Google Play Store ในกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดแอปฯ Pulse ได้ที่เว็บไซต์ www.wedopulse.com

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 24 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.6 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2562 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 170 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 619 ล้านเหรียญสหรัฐ

หมายเหตุ: Life Weighted Premium หมายถึงเบี้ยประกันภัยใหม่และการต่ออายุ บวก 10 เปอร์เซ็นต์ของเบี้ยประกันภัยเดี่ยว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ