ฟังก์ชันเด็ด GARMIN ที่คน Active Lifestyle ต้องรู้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 29, 2020 11:52 —ThaiPR.net

ฟังก์ชันเด็ด GARMIN ที่คน Active Lifestyle ต้องรู้

ปัจจุบันคนเริ่มหันมาใส่สมาร์ทวอทช์ติดตัวเพื่อวัดค่าต่าง ๆ ของสุขภาพร่างกายในแต่ละวัน แต่จะดีแค่ไหนถ้าสมาร์ทวอทช์ที่ใช้อยู่เป็นได้มากกว่าแค่ Fitness Tracker.. ล่าสุด GARMIN ได้ชูภาพลักษณ์ใหม่ในการเป็นนาฬิกาสำหรับคนที่มี Active Lifestyle ที่เป็นได้มากกว่าการวัดค่าออกกำลังกาย ด้วยการเปิดตัวไลฟ์สไตล์พรีเซนเตอร์คนแรกของ GARMIN ประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ Every Beat of Life ที่สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่กับกิจกรรมหลากหลายโดยมี GARMIN เป็น Gadget คู่ใจในทุก ๆ วันของการใช้ชีวิต

นอกเหนือจากการติดตามและแสดงผลทางสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ กิจกรรมระหว่างวัน (Activity Tracker) เช่น การนับจำนวนก้าว การขึ้นบันได การเผาผลาญ แคลอรี่ การวัดระดับความเครียด คุณภาพการนอน และอื่น ๆ GARMIN ยังมีฟังก์ชันและลูกเล่นอื่น ๆ ทำให้เห็นว่า GARMIN ไม่ใช่นาฬิกาที่ใช้เฉพาะการออกกำลังกายเพียงเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยมาทำความรู้จักฟังก์ชันของ GARMIN ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ผ่าน Active Lifestyle ในแบบต่าง ๆ กันเลย

  • Shopping Lover สายช้อปปิงต้องรู้จักฟังก์ชันนี้ GARMIN Pay เพราะเป็นโซลูชั่นที่มอบความสะดวกสบายในการชำระผ่านนาฬิกา GARMIN ที่สามารถไปกับคุณได้ทุกกิจกรรม แบบไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์ หรือโทรศัพท์มือถือ แถมมั่นใจในความปลอดภัยได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังมี GARMIN App อื่น ๆ ที่ช่วยในเรื่องการจ่ายเงินผ่านนาฬิกา อาทิ Starbuck ที่สามารถซื้อกาแฟโดยจ่ายเงินผ่านนาฬิกาข้อมือได้เลยด้วยการแสกน QR Code ของบัตร Starbuck Card ที่บันทึกเอาไว้บน GARMIN
  • Music Lover สายคนดนตรีที่ชีวิตขาดบทเพลงไม่ได้ GARMIN ก็มีฟังก์ชันฟังเพลงโดยเชื่อมต่อกับหูฟังแบบไร้สาย และควบคุมการเล่นเพลงผ่านนาฬิกาข้อมือแบบไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดเพลงต่าง ๆ รวมถึงเพลย์ลิสต์ต่าง ๆ จากบัญชีผู้ใช้บน Spotify(R) ไปยังนาฬิกา GARMIN ได้อย่างง่ายดาย หรือถ้าคุณเป็นนักดนตรี ฟังก์ชันการให้จังหวะอย่าง Metronome ที่ปกตินักวิ่งจะใช้เพื่อฝึกรอบขาในการวิ่ง ก็สามารถเอามาปรับใช้ในการซ้อมดนตรี อย่างเช่น กีตาร์ กลอง ได้เช่นกัน เชื่อว่าสายนักดนตรีต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะไม่ต้องพกอุปกรณ์อื่น ๆ ให้วุ่นวาย
  • Motorsport Lover สำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬาท้าความเร็วแบบมอเตอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นคนขับรถแข่ง บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์วิบาก แข่งรถเอทีวี ขับรถโกคาร์ท รวมไปถึงเล่นเจ็ทสกี ต้องถูกใจฟังก์ชัน Motorsport + แน่นอน เพราะสามารถให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์และโพสต์ข้อมูลไปยัง GARMIN Connect และยังสามารถช่วยบอกเส้นทางได้อีกด้วย
  • Adventurer ใครชอบการท่องเที่ยวแบบผจญภัย เดินป่า หรือแคมป์ปิ้ง GARMIN มีฟังก์ชันมากมายที่จะช่วยวางแผนทริปของคุณให้สนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการข้อมูลกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างเช่น เวลาพระอาทิตย์ ขึ้น-ลง อุณหภูมิ เข็มทิศ ระดับความสูง และความกดอากาศ เมื่อต้องไปในสถานที่ที่ไม่รู้จักเส้นทางก็สามารถใช้ระบบ GPS ที่ช่วยนำทาง (Navigation) หรือเลือกวางแผนเส้นทางล่วงหน้าได้ ที่สำคัญยังมีคุณสมบัติ TrackBack เพื่อช่วยจดจำเส้นทางและย้อนกลับสู่จุดเริ่มต้นได้ โดยไม่ต้องห่วงว่าจะหลงทาง
  • Ocean Lover สายคนรักทะเล ชอบกิจกรรมทางน้ำที่ฮอตฮิตกันอยู่ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น ซัพ (SUP/ Stand Up Paddle Boarding) การพายเรือแบบยืนบนบอร์ด นาฬิกา GARMIN มีฟังก์ชันในการให้ข้อมูลต่าง ๆ ทั้งระยะเวลา ความเร็ว ระยะทาง อัตราการเต้นของหัวใจ จำนวนสโตรก เป็นต้น หรือผู้ที่รักการเล่นเซิร์ฟหรือกระดานโต้คลื่น ฟังก์ชันที่น่าสนใจมากคือ Tides' ที่บอกมาตรน้ำ สามารถแสดงระดับน้ำขึ้น-น้ำลง ในแต่ละช่วงเวลาโดยอาศัยการเชื่อมต่อ GPS เพื่อระบุพิกัด ช่วยให้ผู้ที่เล่นเซิร์ฟสามารถเลือกเวลาเพื่อออกไปจับคลื่นที่ดีที่สุด หรือเลือกช่วงที่คลื่นไม่แรงและแตกตัวเร็วเพื่อง่ายในการจับคลื่นสำหรับมือใหม่
  • นอกจากนี้ GARMIN ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ เพื่อช่วยทำให้การใช้ชีวิตในทุก ๆ วันง่ายขึ้นผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเรือนเดียว ไม่ว่าจะเป็น Smart Notification การแจ้งเตือนต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน การบอกสภาพอากาศ การจับเวลา และอื่น ๆ หรือสามารถเลือกดาวน์โหลดแอพต่าง ๆ ผ่าน GARMIN CONNECT IQ เพิ่มเติมเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนก็ได้เช่นกัน

    ใครสนใจล่ะก็สามารถเลือก GARMIN ที่ตอบโจทย์ Active Lifestyle ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น GARMIN Instinct Solar, GARMIN Venu, GARMIN Venu SQ, GARMIN Fenix 6 Pro Solar , GARMIN Vivoactive และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถติดตามได้ทาง www.alive.store


    แท็ก ฟังก์ชัน   garmin  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ