เปิดโลกใหม่หนังสือเด่น...เก่งได้หลายภาษา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 29, 2020 13:16 —ThaiPR.net

เปิดโลกใหม่หนังสือเด่น...เก่งได้หลายภาษา

ในยุคนี้พูดได้แค่ 2 ภาษาดูจะธรรมดาไปแล้ววว ต้องมีภาษาที่ 3 ภาษาที่ 4 ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำงาน เพิ่มแต้มต่อในชีวิต เปิดประตูสู่โลกใหม่ ๆ แบบไม่มีอะไรกั้น!!แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นฝึกอย่างไร? วันนี้ซีเอ็ดมีหนังสือที่จะช่วยให้คุณเก่งได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นจีน ญี่ปุ่น อังกฤษ หรือ เกาหลี ก็เรียนรู้ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

สมุดฝึกคัด เขียนจีนให้เก่ง
เล่มแรกมาหัดเขียนอักษรจีนให้ถูกต้องก่อนจะไปโกอินเตอร์กับเล่มนี้ "สมุดฝึกคัด เขียนจีนให้เก่ง" สมุดตารางที่จะช่วยคุณในการฝึกคัดตัวอักษรจีนให้เก่งแบบไม่อายใคร เพราะในเล่มเขาได้มีการอธิบายลักษณะของเส้นขีดพื้นฐาน บอกชื่อเส้นขีด วิธีเขียน ลำดับการเขียนก่อนหลัง สามารถใช้เป็นแนวทางในการฝึกเขียนตัวอักษรจีนที่ถูกต้องได้ด้วย จะเริ่มต้นหัดเขียนอักษรจีนต้องเล่มนี้เลย!
ราคา 29 บาท สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น
กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/bzHz

ญี่ปุ่นทันใจ พูดได้ด้วยปลายนิ้ว
แต่ถ้าคุณนึกอยากจะเรียนภาษาญี่ปุ่นขึ้นมาตะหงิดๆ นึกอยากจะจีบคนญี่ปุ่นเป็นแฟน นึกอยากจะเรียนรู้ซึมซับวัฒนธรรมญี่ปุ่น หรือนึกอยากจะเอาธุรกิจไป Go Japan?
อย่ารอช้ามาเริ่มต้นพูดญี่ปุ่นไปกับเล่มนี้ได้เลย! "ญี่ปุ่นทันใจ พูดได้ด้วยปลายนิ้ว"
หนังสือที่มีภาพประกอบสีสันสดใส ช่วยให้คุณพูดญี่ปุ่นได้ง่ายๆ มาพร้อมคำอ่านที่ออกเสียงตามได้ไม่ยากเย็น อยากพูดคำไหน อยากใช้ประโยคไหนสื่อสาร ก็ให้ออกเสียงตามคำที่เขียนบอกไว้ แต่ถ้าหากการออกเสียงภาษาญี่ปุ่นนั้นไม่ทันใจ เจอคนญี่ปุ่นที่ไหนก็ใช้นิ้วจิ้มที่คำ จิ้มที่รูปภาพ หรือจิ้มที่ประโยคซึ่งต้องการจะสื่อความหมาย ก็ได้ง่ายและรวดเร็วทันใจ เพราะนี่คือหนังสือ "ญี่ปุ่นทันใจ พูดได้ด้วยปลายนิ้ว"นั่นเอง!!
เขียนโดย เฑียร ธรรมดา ราคา 199 บาท สำนักพิมพ์ ลีลาภาษา
กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/c2B1

พูดอังกฤษ 140 ชั่วโมง +MP3
Speak English กัน!! ยาวไป ยาวไป 140 ชั่วโมง ตั้งแต่พื้นฐานจนสามารถสนทนาโต้ตอบ ฟุตฟิตฟอไฟน้ำไหลไฟดับ ทั้งเล่มเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง เพราะมีคำอ่านไทยประกอบให้ทุกบทสนทนา ที่รวมมาให้หลากหลายใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน มาพร้อม MP3 ออกเสียงโดยเจ้าของภาษา พิเศษ! สำหรับผู้ใช้ iPad, iPhone, iPod touch และมือถือ แท็บเล็ต ระบบ Android สามารถสแกน QR Code ดาวน์โหลด App ฝึกทักษะการฟังตามเนื้อหาในหนังสือได้เลย
เขียนโดย กองบรรณาธิการเอ็มไอเอส,อิสรีย์ แจ่มขำ
ราคา 199 บาท สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส
กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/bBtl

คู่มือสอนพ่อแม่ฝึกลูกพูดภาษาอังกฤษ
เล่มเดียวที่จะช่วยแนะนำคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ สอนภาษาให้ลูกน้อย พ่อจ๋าแม่จ๋าคนไหนไม่เก่งภาษาก็สอนลูกได้!! เพราะได้รวบรวมคำศัพท์ บทสนทนา และแบบฝึกหัดที่มีประโยชน์ ที่เด็กๆ ควรเรียนรู้ไว้ให้ครบ มาพร้อมภาพประกอบน่ารักๆ สีสันสดใส ช่วยให้เข้าใจได้ง่าย อ่านสนุก นำไปใช้ได้ทันที อยากให้ลูกเก่งภาษาเล่มนี้ ห้ามพลาด!!
เขียนโดย รชต กิตติโกสินท์ (ครูพี่ติงลี่)
ราคา 179 บาท สำนักพิมพ์ Life Balance
กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cShj

ภาษาเกาหลี 1
อันนยองฮาเซโย อยากเรียนรู้ภาษาเกาหลีไว้ตีสนิทโอปป้าต้องไม่พลาดเล่มนี้! "ภาษาเกาหลี 1" หนังสือเรียนภาษาเกาหลีที่เหมาะสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาและบุคคลทั่วไปที่เริ่มต้นเรียนภาษาเกาหลี ในชุดมีทั้งหมด 6 เล่ม แต่ละเล่ม ประกอบด้วยบทเรียนทั้งหมด 12 บท แต่ละบทมีคำศัพท์ไวยากรณ์ หลักการออกเสียง และแบบฝึกหัดสำหรับฝึกฝนทักษะด้านต่างๆ ทั้งการพูด ฟัง อ่าน และเขียน แถมยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับวัฒนธรรมและกิจกรรมท้ายบทให้คนรักเกาหลีได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานอีกด้วย รักเกาหลี อยากฟินกับโอปป้าให้มากขึ้น มาเริ่มต้นเรียนภาษาไปกับเล่มนี้เลย เขียนโดย Korean Education Center in Thailand (KEC) ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดยูเคชั่น กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> https://se-ed.com/s/cP9N

ซีเอ็ด ใส่ใจ ห่วงใยคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความปลอดภัยให้คนไทยห่างไกล COVID-19
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารจากทางซีเอ็ด ได้ที่ www.se-ed.com และ Facebook SE-ED Book Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ