'Youpik’ ผนึกกำลัง 'Siamese Asset’ บุกตลาดอสังหาฯ เปิดโอกาส 'Youpikker’ รับค่าคอมสูงถึง 30,000 บาท

ข่าวอสังหา Friday October 30, 2020 13:52 —ThaiPR.net

'Youpik’ ผนึกกำลัง 'Siamese Asset’ บุกตลาดอสังหาฯ เปิดโอกาส 'Youpikker’ รับค่าคอมสูงถึง 30,000 บาท

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจหดตัวลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และได้ส่งผลกระทบมาถึงตลาดอสังหาฯที่ชะลอลงด้วยเช่นเดียวกัน แต่ในทางกลับกันตลาด E-commerce กลับโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศที่มีการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นอันดับต้นๆของโลก และด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป การใช้ช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น ระบบ E-commerce หรือ โซเชียลมีเดีย เข้ามาผนวกกับธุรกิจขนาดใหญ่อย่างธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงนับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่น่าสนใจ และช่วยกระตุ้นการรับรู้ให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้น

ในการร่วมมือกันระหว่าง Youpik ประเทศไทย และ Siamese Asset บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยในครั้งนี้นั้น นับเป็นการเปิดเส้นทาง Social Commerce บุกตลาดอสังหาฯอย่างเต็มรูปแบบ จากการเล็งเห็นว่าในปัจจุบันนี้โซเชียลมีเดียมีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาฯอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทั้งการหาข้อมูล, การแชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้จริง หรือ การบอกต่อ ความร่วมมือครั้งนี้จึงมุ่งขยายฐานการรับรู้ การประชาสัมพันธ์ รวมถึงการผนึกนวัตกรรมจาก 2 ธุรกิจเข้าด้วยกัน นั่นคือ นวัตกรรมทางด้าน Social Commerce ที่ทาง Youpik พัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็น Platform Social Commerce ที่แข็งแรง การันตีด้วยยอดผู้ใช้มากกว่า 3 ล้าน คน รวมถึงคู่ค้ามากกว่า 400 ราย ผนึกกับ พันธมิตรทางด้านอสังหาฯ กับโครงการใหม่พร้อมอยู่ ณ ใจกลางเมือง ของ Siamese Asset ด้วยระบบ Social Commerce จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นผู้ซื้อมาเป็นผู้ทำการตลาดให้กับแบรนด์ในนาม Youpikker ด้วยในเวลาเดียวกัน ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีโอกาสได้รับค่าคอมมิชชั่นหลังจากลูกค้าเซ็นสัญญาสูงถึง 30,000 บาท ต่อยูนิต

คุณพิชญ์นันท์ วิทยานนท์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Youpik ประเทศไทย เผยว่า "ทาง Youpik มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับบริษัทอสังหาขนาดใหญ่ ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Siamese Asset และนอกจากการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าบน Platform Youpik แล้ว ยังนับว่าเป็นครั้งแรกที่นำเอา Platform Social Commerce เข้ามาสู่ตลาดอสังหาฯอย่างเป็นทางการ เพื่อให้สมาชิก Youpikker ได้มีโอกาสโปรโมทคอนโดให้กับทาง Siamese Asset และเพิ่มโอกาสในการขายอีกด้วย การนำ Social Commerce เข้ามาในตลาดอสังหาฯถือเป็นเรื่องที่ใหม่และท้าทาย ที่ทั้ง Youpik และ Siamese Asset พร้อมที่จะทำงานร่วมกันอย่างเต็มทีเพื่อให้ความร่วมมือในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด"

คุณขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ Chief Executive Officer ของทาง Siamese Asset กล่าวว่า " ในสถานการณ์โควิดทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใช้ Social เพิ่มมากขึ้นจากที่เดิมมีจำนวนมากอยู่แล้ว Siamese Asset เล็งเห็นว่า Youpik เป็น platform ที่มีประสิทธิภาพที่น่าจะช่วยเพิ่มช่องทางการขายใหม่ รวมทั้งการทำการตลาดแนวใหม่ที่ต้นทุนไม่สูง รวมทั้งการโปรโมทไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆอีกด้วย โดยจะเริ่มต้นนำโครงการ Blossom Condo @ Sathorn ? Charoenrat คอนโดพร้อมอยู่ โซนสาทร ใกล้ BTS สุรศักดิ์ ราคาเริ่มต้นเพียง 76,000 บาท/ ตร.ม. และโครงการ Blossom Condo @ Fashion คอนโดพร้อมอยู่ โซนรามอินทรา ใกล้ BTS แฟชั่นไอส์แลนด์ ราคาเริ่มต้นเพียง 70,000 บาท/ ตร.ม. มานำร่องโปรโมทและทำโปรโมชั่นพิเศษใน Youpik"

นอกจากนี้ ทาง Youpik ยังขยันปล่อยแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ามากมาก อาทิเช่น แคมเปญ 11.11 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ การันตีจัดหนักคืนกำไรแบบยิ่งใหญ่ รับรองว่าสมาชิก Youpikker จะได้ช้อปปิ้งกันแบบคุ้มค่าสุดๆ ตามคอนเซ็ป ยิ่งแชร์ ยิ่งช้อป ยิ่งได้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Application "YOUPIK" เพื่อเป็นหนึ่งในสมาชิก Youpikker ได้ทั้งระบบ Android และ IOS รวมถึงสามารถอัปเดทข้อมูลข่าวสารกิจกรรมเพื่อไม่ให้พลาดทุกความคุ้มค่าได้ทาง https://www.youpik.in.th และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : YouPik Thailand, Instagram : @youpikth, Official Line Account : @youpikth, Twitter : YouPik Thailand

เกี่ยวกับ Youpik ประเทศไทย
Youpik เป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำของเอเชียที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกสบายด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท และยังเป็นแอปโซเชียลคอมเมิร์ซที่ตอบโจทย์คนที่ชอบช้อปและแชร์ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยิ่งช้อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้" ไม่เพียงแต่คุณจะช้อปสินค้าสุดคุ้มแล้วคุณยังสามารถแชร์สินค้าบนโซเชียลมีเดียและเมื่อมีคำสั่งซื้อจากลิงก์ที่คุณแชร์ คุณจะได้รับค่าตอบแทน ทำให้การเล่นโซเชียลคุ้มค่ามากขึ้น Youpik มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และการบริการที่ไร้ที่ติให้กับลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษรวมถึงการคืนสินค้าฟรี การชำระเงินปลายทาง และการบริการลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกคน

เกี่ยวกับ Siamese Asset
บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด "Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต" ทั้งโครงการคอนโดมิเนี่ยมแนวสูง และแนวราบ, โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use), โครงการทาวน์โฮมส์, โฮมออฟฟิศ และโครงการบ้านเดี่ยว ซึ่งครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกระดับ โดยมุ่งเน้นพัฒนาโครงการบนทำเลที่มีศักยภาพในย่านใจกลางเมือง ย่านศูนย์กลางธุรกิจ และย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ รวมถึงสร้างความแตกต่างของโครงการในแต่ละทำเล ที่โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้าง การออกแบบ และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และเพื่อลงทุนในระยะยาว


แท็ก e commerce   Commerce   อสังหาฯ   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ