"อรสิริน" เปิดตัว ARISE Mahidol คอนโด Low – Rise พร้อมอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ยูนิตพิเศษเริ่มต้น 1.88 ล.

ข่าวอสังหา Friday October 30, 2020 13:53 —ThaiPR.net

"อรสิริน" เปิดตัวโครงการ ARISE Mahidol คอนโดมิเนียม Low ? Rise พร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท รองรับดีมานด์อสังหาฯเชียงใหม่เพิ่มต่อเนื่อง ทำเลใจกลางเมือง ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่ เพียง 3-5 นาที ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ยูนิตพิเศษเริ่มต้น 1.88 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท วันนี้-30 พ.ย.63

นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบและแนวสูงในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ปัจจุบันความต้องการคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่ที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นจากโครงการเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐในอนาคต อาทิ โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 โครงการ High speed train สายกรุงเทพฯ-เชียงใหม่, โครงการ Motorway เชื่อมเชียงใหม่-เชียงราย และโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณสามแยกแม่โจ้ เป็นต้น ประกอบกับ ตลาดอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่ยังคงเป็นที่สนใจต่อทั้งคนในพื้นที่ นักลงทุน รวมทั้งชาวต่างชาติ กำลังซื้อในพื้นที่ยังคงมีอยู่ เพียงแต่การตัดสินใจซื้ออสังหาฯผู้บริโภคต้องการโปรโมชั่น ส่วนลด เนื่องมาจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ จากการประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่มาต่อเนื่องกว่า 15 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด "ความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย" โดยไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ที่พักอาศัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และมอบบริการให้ดีที่สุดในทุก ๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่ดีมีศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "ARISE Mahidol" (อะไรซ์ มหิดล) ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท จากการบริหารโครงการโดยบริษัท นอร์ทโฮม จำกัด (บริษัทในเครือของอรสิริน) ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ "ผสานดีไซน์กับการใช้ชีวิต" ด้วยแนวคิดการออกแบบและตกแต่งตัวอาคารมาจาก เวียงกุมกาม รุ่งอรุณแห่งนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่ สะท้อนประวัติศาสตร์ล้านนา ผสานกับสายน้ำปิงที่เปรียบเสมือนแหล่งชีวิตและต้นกำเนิดของอารยธรรมต่าง ๆ แห่งอาณาจักรล้านนา ออกมาเป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวกว่า 135 เมตร พร้อมลูกเล่นที่มีความลดเลี้ยวดั่งธรรมชาติของสายน้ำแม่ปิง รวมถึงพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการให้มีกลิ่นอายของเชียงใหม่และลงตัวกับรายละเอียดที่ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัย

ARISE Mahidol เป็นคอนโดมิเนียม Low ? Rise ใหม่พร้อมเข้าอยู่ บนถนนมหิดล จังหวัดเชียงใหม่ ความสูง 5 ชั้น จำนวน 10 อาคาร แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสละ 5 อาคาร จำนวนยูนิตรวมเพียง 380 ยูนิต มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1) แบบห้อง Studio พื้นที่ขนาด 26.9 ? 27.3 ตารางเมตร 2) แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 31.8 ? 44.8 ตารางเมตร และ 3) แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 44.4 ? 65.8 ตารางเมตร

โครงการ ARISE Mahidol ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และใช้เวลาการเดินทางเพียง 3-5 นาทีจากถนนมหิดลและเดินทางสู่สนามบินได้สะดวกสบาย รวมทั้งมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และยังเข้าถึงการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำและฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิด และควบคุมการ เข้า-ออก อาคาร ด้วยระบบสัญญาณบลูทูธ (Bluetooth) ทั้งนี้ เตรียมเปิดการขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.88 ล้านบาท

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ -30 พ.ย. 63 ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านออนไลน์ เพื่อรับเพิ่ม ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และกรณีลูกบ้านที่แนะนำเพื่อนจองซื้อโครงการรับค่าแนะนำ 1% ของมูลค่าห้อง *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับผู้สนใจสามารถเลือกรับชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ ก่อนตัดสินใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ ได้ที่ คลิกชม VDO bit.ly/ReviewArise2 หรือ เข้าชมโครงการเพื่อสัมผัสบรรยากาศจริงและห้องตัวอย่าง ได้ที่ : bit.ly/LocalArise (แผนที่โครงการ) รายละเอียดโครงการ : bit.ly/WebArise หรือ ADD LINE : bit.ly/Lineornsirin หรือ Error! Hyperlink reference not valid. #ORNSIRIN #CHIANGMAI


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ