ทีโอที ชวนโหลดฟรี! สติกเกอร์ไลน์..น้อง ทีโอที แชทบอท..เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 30, 2020 14:10 —ThaiPR.net

ทีโอที  ชวนโหลดฟรี! สติกเกอร์ไลน์..น้อง ทีโอที แชทบอท..เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ทีโอที ออก Sticker Line "น้อง ทีโอที แชทบอท" ให้สมาชิก Line  ไว้เป็นผู้ช่วยคนใหม่ สร้างสีสันในแชทไลน์กับเพื่อนๆ แชทสนุก สุดปัง กับ 8 คาแรคเตอร์สุดกวน น่ารัก สดใส ด้วยข้อความที่สื่อสารถึงการให้บริการ ได้แก่  EASY EASY / จ่ายแล้วนะ / เดี๋ยวโทรกลับนะ / จัดว่าเด็ด และข้อความที่สื่อถึงการทำงานหรือความรู้สึกดีๆ ได้แก่ รับทราบ / ดีล / HAPPY HAPPY / WE CARE    

เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของ Sticker "น้อง ทีโอที แชทบอท" ได้ง่ายๆ แอดไลน์เป็นสมาชิก โดยพิมพ์ข้อความ @totpublic ระบบจะทำการตอบรับการเป็นสมาชิกใหม่ แค่นี้ก็สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้ สำหรับใครที่เป็นเพื่อนกับ TOT อยู่แล้วทำการดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ทันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่     27 มกราคม 2564 โดยมีระยะเวลาให้ดาวน์โหลด 90 วัน และสามารถใช้งานได้นานถึง 180 วัน หลังจากดาวน์โหลด  แอดเป็นเพื่อนกับ Line@TOT  คุณจะได้รับข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นใหม่ๆ ของ ทีโอที รวมถึงกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลก่อนใคร

นอกจากนี้ ยังสามารถอัพเดตข่าวสาร บริการ ของ ทีโอที ผ่าน Social Media ได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Fan Page @TOTPublic / IG :tot.public / twitter @TOTPublic หรือ YouTube : TOT Public Company Limited หรือเว็บไซต์ http://www.tot.co.th หรือ e-Mail : 1100@tot.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง TOT Contact Center โทร.1100


แท็ก ทีโอที   บอท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ