ซีคอน บางแค จัดงาน "นานา..BANANA"

ข่าวทั่วไป Friday October 30, 2020 14:42 —ThaiPR.net

ซีคอน บางแค จัดงาน

ซีคอน บางแค จัดงาน "นานา..BANANA" รวมสารพัดเรื่องของกล้วย พืชเกษตรมากประโยชน์ที่สามารถนำมาใช้ได้ทุกส่วน ตื่นตากับต้นกล้วยนานาพันธุ์แปลกที่หาชมยากกว่า 30 สายพันธุ์ ช้อปเพลินทั้งสินค้าและอาหารผลิตภัณฑ์ที่ทำจากต้นกล้วย ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น ในงาน "นานา..BANANA" ระหว่างวันที่ 4 ? 8 พฤศจิกายน 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เผยว่า ขึ้นชื่อว่ากล้วยเราต่างรู้ดีว่าเป็นพืชที่คนไทยคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เกิด กล้วยมีประโยชน์มากมาย ทั้งเป็นอาหารหลากหลายและยังนำเอาส่วนต่างๆ ของต้นมาแปรรูปเป็นภาชนะเครื่องใช้ได้อย่างมากมาย อย่างไรก็ตามยังมีหลายสิ่งที่เรายังไม่รู้เกี่ยวกับกล้วย เช่นสายพันธุ์อีกมากมายกว่า 30 สายพันธุ์ที่ไม่คุ้นเคย อาทิ กล้วยนมสวรรค์, กล้วยพม่าแหกคุก, กล้วยบัวชมพู, กล้วยเล็บช้าง, กล้วยน้ำว้าดำหรือกล้วยนากกล้วยโบราณ, กล้วยหินของดีแดนใต้, กล้วยชวาสีน้ำเงิน, กล้วยงาช้าง, กล้วยเสือพราน, กล้วยร้อยหวี, กล้วยร้อยปลี , กล้วยหอมจันทร์, กล้วยตานีดำ, กล้วยไข่พระตะบอง, กล้วยน้ำไท, กล้วยขนุน, กล้วยนางพญา, กล้วยเทพรส, กล้วยเทพพนม, กล้วยน้ำว้ายักษ์, กล้วยตานีเขียว, กล้วยนมสาว, กล้วยไข่กำแพงเพชร, กล้วยน้ำเชียงราย, กล้วยเนื้อทอง, กล้วยตำนวล, กล้วยบัวโอรส ฯลฯ ซึ่งจะได้ถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย ภายใต้บรรยากาศที่ได้เนรมิตความร่มรื่นของ "เมืองใบตอง" รายล้อมไปด้วยต้นกล้วย ตกแต่งผสมผสานในสไตล์โมเดิร์นให้ได้แชะรูปเช็คอินไม่ซ้ำแบบใคร

ทักทายกับเจ้าลิงยักษ์ขี้เล่นแสนน่ารักบนจอ LED เยี่ยมชมห้อง "ใบตอง Lighting" เรื่องกล้วยๆ ในรูปแบบแสงและเงา ช้อปสินค้าของใช้ ของแต่งบ้าน เครื่องแต่งกาย ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนต่างๆ ของต้นกล้วยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น กระเป๋ากาบกล้วย ภาชนะใส่อาหารกาบกล้วย ผ้าไหมใยกล้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ฯลฯ รวมทั้งเมนูอาหารที่รังสรรค์มาจากกล้วยมากมาย

พลาดไม่ได้..เพียง 5 วันเท่านั้น พบกับนานาสารพัดเรื่องกล้วย ได้ในงาน "นานา..BANANA" ระหว่างวันที่ 4 - 8 พฤศจิกายน 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม MRTสถานีภาษีเจริญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 454 - 7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Instagram : seaconbangkae_shopping, Line : @seaconbangkae


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ