"SOMKIAT" เสิร์ฟความสุขแบบพุ่งทะยาน ในซิงเกิ้ลใหม่ "ดีใจ" เพลงรักมอบให้คนสำคัญแทนคำขอบคุณ

ข่าวบันเทิง Friday October 30, 2020 14:54 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มาพร้อมกับความหลากหลาย คาดเดาไม่ได้เลยว่าแต่ละครั้งพวกเขาจะมาพร้อมเพลงในรูปแบบไหนสำหรับกลุ่มเพื่อนซี้ SOMKIAT (สมเกียรติ) จากค่าย Smallroom หลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลของอัลบั้มใหม่ด้วยเพลง ธรรมดา, ออกเดินทาง ไปแบบเข้มๆแล้ว ล่าสุดพวกเขาขอปล่อยเพลงรักที่อยากมอบให้คนสำคัญแทนคำขอบคุณกับซิงเกิ้ลที่ 3 กับเพลง "ดีใจ"

"ดีใจ" เป็นเพลงที่ "โบ๊ท, บอส, นนท์, นัท และ ยิ้ม" มาเต็มด้วยพลังทางดนตรีที่มีความเป็นกีต้าร์แบนด์สูงให้คนฟังได้เพลิดเพลินไปกับซาวด์กีต้าร์ล้วนๆ เพิ่มดีไซน์การเล่นและวิธีจูนแบบใหม่ทำให้ได้อรรถรสทางดนตรีที่ดูยิ่งใหญ่ฟังแล้วได้พลังด้านบวก นำไปสู่เนื้อหาที่พูดถึง พลังยิ่งใหญ่จากคนใกล้ตัว ซึ่งหากใครได้ฟังอัลบั้มชุดแรก _SARA (สาระ) ก็จะมีเพลง "ใกล้ตัว" ที่พูดถึงคนสำคัญไว้เช่นกัน ในเพลง "ดีใจ" นี้ก็เป็นการขอบคุณคนสำคัญที่ได้ร่วมเดินทางอยู่ข้างๆเรามาตลอด สำหรับคนใกล้ตัวในทุกๆสถานะไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว แฟน หรือคนรอบข้าง ที่ทำให้เราผ่านสถานการณ์แย่ๆมาได้

ซึ่งเพลงนี้แต่งมาจากเรื่องจริงที่ สมเกียรติ ต่างพบเจอ จึงอยากนำเสนอเรื่องความสัมพันธ์ที่มีอยู่จริง มิวสิควิดิโอจึงเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงผ่านภาพถ่ายของคนสองคนที่เป็นคู่รักกัน ได้ใช้เวลาด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้น จนความสัมพันธ์พัฒนากลายเป็นครอบครัว มีลูกด้วยกัน ซึ่งเรื่องราวที่ผ่านมานั้นมันเต็มไปด้วยความรู้สึกขอบคุณและดีใจที่มีเธออยู่ด้วยกันตรงนี้ ซึ่งก็ได้ครอบครัว "ลี" ของนายแบบและนักดนตรีสุดเท่ "แทน - อติชาต ลี" และภรรยา "กะจิ๊บ - สุธยา ลี" สไลลิสต์สาว พร้อมด้วยลูกชาย "เฮนดริกซ์ - แธนธาดา ลี" มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราว ออกมาได้อย่างอบอุ่นด้วยฝีมือผู้กำกับที่สร้างสีสันให้วงการเอ็มวีเพลงอินดี้อย่าง "ต้น-ยศศิริ ใบศรี หรือ หัวกลม" เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักในดนตรีสนุกๆกำลังใจดีๆจาก สมเกียรติ ที่เหมาะแก่การแทนคำขอบคุณ มอบความรู้สึกดีๆเป็นพลังบวกให้กับทุกความรัก ทุกความสัมพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ