ELEMIS ยกทัพลักซ์ชัวรี่สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษบินลัดฟ้ามาสู่ไทย ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ผิวอ่อนเยาว์ อิ่มฟูภายใน 2 สัปดาห์ แบบไม่ต้องรอพรีออร์เดอร์

ข่าวบันเทิง Friday October 30, 2020 16:24 —ThaiPR.net

ELEMIS ยกทัพลักซ์ชัวรี่สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษบินลัดฟ้ามาสู่ไทย ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ผิวอ่อนเยาว์ อิ่มฟูภายใน 2 สัปดาห์ แบบไม่ต้องรอพรีออร์เดอร์

"ELEMIS" ลักซัวรี่สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษอันเป็นเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเหล่าเซเลบริตีส์ชื่อดังทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมการดูแลผิวที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟู และลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและการันตีด้วยรางวัลสกินแคร์ชั้นเลิศกว่า 405 รางวัลทั่วโลก บินลัดฟ้ามาให้สายบิวตี้ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดภายใน 2 สัปดาห์ แบบไม่ต้องรอพรีออร์เดอร์อีกต่อไป ณ ELEMIS สโตร์ โซนบิวตี้ฮอล ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ "ELEMIS" ที่พิถีพิถันในการเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่กระบวนการคัดสรรวัตถุดิบด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนผสมอันบริสุทธิ์โดยคงคุณค่าของสารสกัดไว้ ได้รับการรงสรรค์ขึ้นมาเป็นเหล่าสกินแคร์ที่ดีที่สุดสำหรับการลดริ้วรอยและคืนความเยาว์วัยให้แก่ผิว โดยมีไฮไลท์ไอเท็มอยู่ที่ Pro-Collagen Marine Cream (ขนาด 30ml. ราคา 3,000 บาท / ขนาด 50ml. ราคา 4,400 บาท) เจลครีมที่ผสานคุณค่าสารสกัด Marine Algae Complex ที่ได้จากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง Padina Pavonica จากเมดิเตอเรเนียนที่ใช้เวลาเจริญเติบโตถึง 7 ปี อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารอันทรงคุณค่าไว้อย่างเต็มเปี่ยม มาในรูปแบบเจลครีมเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและไม่เหนอะหนะ ตรงเข้าบำรุงผิวให้เรียบเนียนและฟื้นฟูริ้วรอยเล็กๆ ให้ตื้นขึ้น พร้อมผิวอิ่มฟูและเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 2 สัปดาห์ ด้วยผลการทดสอบทางคลินิก (Clinically-proven)

มาพร้อมกับ Pro-Collagen Cleansing Balm (ขนาด 100 g. ราคา 2,200 บาท) คลีนซิ่งบาล์มเนื้อสัมผัสสุดละมุนและอ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดพร้อมบำรุงผิวไปในเวลาเดียวกัน เพื่อเผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี และเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างทรงประสิทธิภาพด้วยอนุภาพการบำรุงจาก Essential Oil จากพืชพรรณกว่า 9 ชนิด เช่น Starflower ที่มีส่วนช่วยสร้างเกราะปกป้องผิว, Elderberry Oil ที่ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่น กระชับ และเรียบเนียน รวมไปถึง Optimega Oil ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้อย่างทรงพลัง พร้อมด้วยสาหร่ายทะเลสีรุ้ง Padina Pavonica จากเมดิเตอเรเนียนอันเป็นส่วนผสมเอกลักษณ์เพื่อเติมความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยจาก "ELEMIS" มาในฟอร์มูล่าที่รวมเอา 3 เนื้อสัมผัสไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งเนื้อบาล์มอันอ่อนโยนและปลอบประโลมผิว ผสานเข้ากับคลีนซิ่งออยล์ที่ช่วยในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก จากนั้นเมื่อสัมผัสกับน้ำจะแปรเปลี่ยนเนื้อสัมผัสเป็นคลีนซิ่งน้ำนมเป็นการปิดท้ายอย่างอ่อนละมุน อีกทั้งยังไม่มีพาราเบนและมิเนอรัลออยล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

สัมผัสเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเหล่าเซเลบริตีส์ ไปกับลักซัวรี่สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษอย่าง "ELEMIS" ที่เคาท์เตอร์ ELEMIS at Beauty Hall สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ