สุขได้มากขึ้น ณ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัวในพูลวิลล่า 4 ห้องนอน

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 3, 2020 10:17 —ThaiPR.net

สุขได้มากขึ้น ณ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัวในพูลวิลล่า 4 ห้องนอน

สุขได้มากขึ้น ณ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับการพักผ่อนทั้งครอบครัวในพูลวิลล่า 4 ห้องนอน

เมื่อถึงเวลาเดินทางไปพักผ่อนกันทั้งครอบครัว ห้องพักแบบเชื่อมถึงกันได้ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ยังไม่เท่ากับการได้พักผ่อนในห้องพักขนาดใหญ่แบบส่วนตัว ที่ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท นำเสนอแพ็คเกจพิเศษสำหรับห้องพักแบบพูลวิลล่าส่วนตัว ขนาด 4 ห้องนอน ที่จะเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัวได้มากขึ้น ด้วยการออกแบบมาเพื่อการเข้าพักสำหรับครอบครัวใหญ่โดยเฉพาะ ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถเลือกมุมโปรดของตัวเองได้สบายๆ ในพื้นที่ที่ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ และกว้างขวางถึง 680 ตารางเมตร

ภายในวิลล่า ประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้อง ที่เชื่อมต่อกับระเบียงสระว่ายน้ำ เพื่อความสะดวกสบายในการออกมานอนอาบแดดหรือเล่นน้ำในยามเช้า จากนั้นเพลิดเพลินกับของว่างที่พร้อมเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ ในศาลาทรงไทยที่ตั้งอยู่ริมสระ สนุกไปกับเกมมากมายจากเครื่องเล่นนินเทนโด สวิตช์ ภายในห้องพัก หรือออกไปขยับร่างกายกับกิจกรรมมวยไทย ที่จะทำให้ทุกวันพักผ่อนของครอบครัวเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกสนาน และได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างคุ้มค่า

อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงอันคึกคักและมีชีวิตชีวา ให้บริการห้องพักสุดหรูที่ตั้งอยู่รอบสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ที่มีต้นมะพร้าวโอบล้อม แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารรสเลิศทั้งบนห้องอาหาร ทรี ท็อปส์ ที่ตั้งอยู่เหนือแมกไม้ท่ามกลางธรรมชาติ และบนหาดทรายนุ่มละเอียด

แพ็คเกจ Four-Bedroom Private Pool Escape เริ่มต้นที่ 29,710++ บาท ต่อคืน เมื่อสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ anantara.com เท่านั้น โดยแพ็คเกจประกอบด้วย:

  • ห้องพักส่วนตัวแบบพูลวิลล่า รีทรีต ขนาด 4 ห้องนอน
  • อาหารเช้า สำหรับ 8 ท่าน
  • มื้อค่ำภายในวิลล่า สำหรับผู้เข้าพัก 8 ท่าน
  • คลาสมวยไทย สำหรับผู้เข้าพัก 8 ท่าน

เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าพักและรับมื้ออาหารฟรีตลอดการเข้าพัก เมื่อสำรองห้องพักระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 21 ธันวาคม 2564

สำหรับข้อมูล หรือสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท ทางอีเมล lawanasamui@anantara.com หรือเบอร์โทร 077 960 333


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ