FreshMint รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพรแท้จากธรรมชาติ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday November 3, 2020 10:38 —ThaiPR.net

FreshMint รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพรแท้จากธรรมชาติ

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีไฟว์กรุ๊ป และ บริษัท พรปิยะ เน็ตเวิร์ก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน เฟรชมิ้น (FreshMint) ยาสีฟันสมุนไพรแท้จากธรรมชาติผสมฟลูออไรด์จากสหรัฐอเมริกา ช่วยปกป้องฟันให้แข็งแรง บำรุงสุขภาพช่องปากและฟัน ป้องกันฟันผุไม่ทำลายสารเคลือบฟัน

กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคกลุ่มคนเมืองและกลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจการเลือกผลิตภัณฑ์ยาสีฟันจากธรรมชาติมากขึ้น และให้ความสำคัญกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหายาสีฟันที่มีประสิทธิภาพสูง ขอแนะนำยาสีฟัน เฟรชมิ้น (FreshMint) ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยระงับกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดคราบหินปูน ลดอาการอักเสบของเหงือกและฟัน บำรุงเส้นประสาทรากฟัน ลดอาการเสียวฟัน และทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ตอบโจทย์ความต้องการในด้านการทำความสะอาดฟันอย่างล้ำลึก

เราเน้นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบเจาะลึกช่องทางออนไลน์ เป็นช่องทางหลักในการแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทาง Influencer Marketing ที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าอย่างตรงจุดและการบอกต่อ รวมไปจนถึงช่องทางการขายแบบโมเดิร์นเทรดและฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในการส่งเสริมการขาย เพื่อตอกย้ำความเป็นยาสีฟันสมุนไพรแท้จากธรรมชาติที่แตกต่าง เฟรชมิ้น (FreshMint) "เย็นสดชื่นไม่เสียวฟัน" สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.เฟรชมิ้น.com โทร.099-219-3955


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ