เสียงตอบรับจากสื่อทั่วโลกต่อ Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 3, 2020 11:22 —ThaiPR.net

เสียงตอบรับจากสื่อทั่วโลกต่อ Galaxy S20 FE  สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้

Galaxy S20 FE สมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่ากาแลคซี่แฟนทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง จอแสดงผลที่สมจริงลื่นไหล กล้อง AI สุดล้ำ แบตเตอรี่อึดทนนาน และดีไซน์สุดพรีเมียม พร้อมทั้งฟีเจอร์สำคัญๆ ในราคาจับต้องได้ ซึ่งหลังจากงานเปิดตัว สื่อมวลชนทั่วโลกที่ได้ทดลองสัมผัสก็ได้ให้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มาดูกันว่าพวกเขามีความคิดเห็นและความประทับใจต่อ Galaxy S20 FE กันอย่างไรบ้าง

"Galaxy S20 FE มาพร้อมกับฟีเจอร์อันโดดเด่น สำหรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในปี 2020 ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz หรือ ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 ที่เป็นตัวขับเคลื่อนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ในปี 2020" จาก Business Insider

"S20 FE เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่นำเสนอประสบการณ์อันครบครันในราคาที่น่าสนใจ" จาก CNET

"Galaxy S20 FE เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสุดฮิตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากซัมซุง" จาก Android Authority

"Galaxy S20 FE เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ถูกออกแบบมาให้ตอบสนองกับสถานการณ์ในปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม" จาก The Verge

อย่ารอช้า จัดเลย! Samsung Galaxy S20 FE ที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ Galaxy S20 FE และ Galaxy S20 FE 5G โดยมี 6 สีสันสุดโดนใจ ทั้ง Cloud Navy, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Red, Cloud Orange และ Cloud White พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,810 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่ Samsung Experience Store หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Samsung.com และร้านค้าที่ให้บริการ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/galaxy-s20-fe/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ