แอคคอร์มอบข้อเสนอเครดิตรีสอร์ท เพื่อใช้ในโรงแรมและรีสอร์ททั่วไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 3, 2020 11:52 —ThaiPR.net

แอคคอร์มอบข้อเสนอเครดิตรีสอร์ท เพื่อใช้ในโรงแรมและรีสอร์ททั่วไทย

แอคคอร์ มอบข้อเสนอล่าสุดสำหรับนักเดินทางที่กำลังวางแผนวันพักผ่อนครั้งต่อไป กับเครดิตรีสอร์ทมูลค่า 40% จากราคาห้องพัก เพื่อใช้จ่ายเป็นค่าอาหาร สปา และประสบการณ์สุดพิเศษต่างๆ ภายในโรงแรมหรือรีสอร์ท นอกจากนี้สมาชิกของ ALL - Accor Live Limitless ที่ทำการจองข้อเสนอก่อนวันที่ 15 ธันวาคม 2563 และเข้าพักภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 ยังมีสิทธิ์เข้าร่วมการจับฉลากชิงโชคเพื่อรับคะแนนรางวัล 40,000 คะแนน

ด้วยแบรนด์ที่หลากหลายตั้งแต่ราคาประหยัดไปจนถึงแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ทั่วประเทศไทย นักเดินทางสามารถวางแผนพักผ่อนใน 12 จุดหมายปลายทางทั่วประเทศ และเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทเครือแอคคอร์ที่เข้าร่วมรายการกว่า 60 แห่ง

"ประเทศไทยเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและน่าค้นหาด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย เส้นทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง และอาหารท้องถิ่นรสเลิศ เราอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยร่วมค้นหาสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจและยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักไปด้วยกัน และเพื่อทำให้ทริปท่องเที่ยวเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถเข้าพักผ่อนในโรงแรมหรือรีสอร์ทของแอคคอร์และดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในที่พักแต่ละแห่ง" แพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบนและเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าว

ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนกับครอบครัว ฮันนีมูนย้อนหลัง การทำสปา หรือการพักผ่อนสั้นๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ แขกสามารถวางแผนการพักผ่อนที่ชื่นชอบด้วยข้อเสนอเครดิตรีสอร์ทจากแอคคอร์

โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกติดกับสถานีรถไฟฟ้าสยาม แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์และการช้อปปิ้งอย่างง่ายดายใจกลางกรุงเทพฯ เดอะสแควร์ ห้องอาหารในบรรยากาศแบบสนุกสนานให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยตัวเลือกอาหารมากมาย ด้วยแรงบันดาลใจจากสวนลุมพินีที่อยู่ตรงข้าม โซ/ แบงคอก มอบประสบการณ์การออกแบบที่น่าประทับใจจากการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียง แขกสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การทำสปาแนวใหม่ที่ SO / SPA ในช่วงบ่าย และสนุกสนานไปกับดนตรีสดที่ Cassette Sky Bar ป็อปอัพบาร์แห่งใหม่ที่โรงแรมในช่วงค่ำ

นักท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนบรรยากาศและพักผ่อนในจุดหมายปลายทางใกล้กรุงเทพฯ อย่าง พัทยา ระยอง หัวหิน และเขาใหญ่ เพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกพร้อมจิบค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์ที่ Sunset Lounge บนดาดฟ้าของ บาราคูด้า พัทยา - เอ็มแกลอรี สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนริมชายทะเลฝั่งอ่าวไทยจะต้องหลงรัก โนโวเทล ระยอง ริมแพ รีสอร์ท และ โนโวเทล มารีน่า ศรีราชา และเกาะสีชัง โรงแรมแห่งใหม่ในศรีราชา เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน เป็นรีสอร์ทริมชายหาดที่ให้บรรยากาศแบบสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม สำหรับมื้ออาหารสุดประทับใจบ้านดำ ห้องอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากรสชาติท้องถิ่นของหัวหิน ภายในสถาปัตยกรรมเก่าแก่อันเป็นเอกลักษณ์ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางระบบนิเวศวิทยาอันอุดมสมบูรณ์แห่งหนึ่งของโลก เหมาะสำหรับการพักผ่อนและถ่ายภาพท่ามกลางธรรมชาติพร้อมอากาศบริสุทธิ์และวิวภูเขาที่งดงาม

สำหรับทริปภูเก็ต ประสบการณ์พูลวิลล่าริมทะเลที่ พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย ในทอน มอบความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ ทาปาสลอยน้ำ (floating tapas) และบาร์บีคิวภายในวิลล่า จะช่วยทำให้ภาพวันหยุดพักผ่อนริมทะเลน่าสนใจยิ่งขึ้น วิวของอ่าวมะขามที่มีต้นปาล์มเรียงรายบนแหลมพันวา สามารถชื่นชมได้ที่ พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช รีสอร์ท

ที่เชียงใหม่ โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ ฮับ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในย่านใจกลางนิมมาน

ข้อเสนอเครดิตรีสอร์ทมูลค่า 40% สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม 2563 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://all.accor.com/promotions-offers/hot-deals-offers/owm012846-001-rediscover-thailand.en.shtml

สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดค่าห้องพักเพิ่ม 10%

สมัครสมาชิก ALL ? โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ - เพื่อรับข้อเสนอและร่วมจับฉลากชิงโชคเพื่อรับคะแนนรางวัล 40,000 คะแนน ฟรี ได้ที่ www.all.accor.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ