แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในข้อตกลงกับแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น นำโรงแรมระดับเวิลด์คลาส 4 แห่งมาสู่ประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday November 3, 2020 13:23 —ThaiPR.net

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในข้อตกลงกับแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น นำโรงแรมระดับเวิลด์คลาส 4 แห่งมาสู่ประเทศไทย

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงก์ ประกาศลงนามในข้อตกลง ครั้งสำคัญกับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ในการเพิ่มโรงแรมสำคัญ 4 แห่งภายใต้แบรนด์ระดับเวิลด์คลาส 3 แบรนด์ในกรุงเทพฯ และพัทยา โดยข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้เกิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ริทซ์-คาร์ลตัน รีเซิร์ฟ และโรงแรมเจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์แห่งแรกของประเทศไทย ในกรุงเทพฯ และโรงแรมออโตกราฟ คอลเลคชัน 2 แห่ง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ "ออโตกราฟ คอลเลคชัน" ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

"เรามีความยินดีที่ได้กระชับความสัมพันธ์ที่ยาวนานและแน่นแฟ้นกับแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่นในการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญนี้" มร.เครก สมิท ประธานกลุ่ม ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว "ข้อตกลงนี้คือคำมั่นสัญญาต่อความเชื่อมั่นของเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ และพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง AWC ที่มีให้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน ในการขยายพอร์ตโฟลิโอของโครงการด้านบริการและไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยตามวิสัยทัศน์ของ AWC"

โรงแรมภายใต้แบรนด์ "ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ" ในพื้นที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ตั้งเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการในปี 2027 ในพื้นที่ของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ คาดว่าเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเซิร์ฟ แบงค็อก จะให้บริการในรูปแบบรีสอร์ตส่วนตัวในระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ตั้งอยู่บนโค้งน้ำอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยห้องพักที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันถึง 124 ห้อง โดยที่พักใจกลางกรุงนี้จะนำเสนอเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทย ประวัติศาสตร์และมรดกของเส้นทางการค้าทางน้ำของกรุงเทพฯ ในศตวรรษที่ 19

โรงแรม เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ โฮเทล เอเชียทีค กรุงเทพ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ โฮเทล เอเชียทีค กรุงเทพ ตั้งอยู่บนพื้นที่ของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดยคาดหมายให้เป็นแหล่งการพักผ่อนหย่อนใจของกรุงเทพฯ ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยจำนวนห้องพักมากกว่า 1,000 ห้องพร้อมพื้นที่จัดการประชุมและสปาบาย เจดับบลิว นำเสนอที่พักผ่อนแสนสงบให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับให้กับผู้เข้าพัก โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2027

โรงแรม ดิ เอเชียทีค แบงค็อก, ออโตกราฟ คอลเลคชัน คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2024 โรงแรม ดิ เอเชียทีค แบงค็อก, ออโตกราฟ คอลเลคชัน ถือเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ "ออโตกราฟ คอลเลคชัน"แห่งแรกในประเทศไทยโดยเป็นแบรนด์โรงแรมอิสระที่แมริออทคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วโลก ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ความน่าหลงใหลในอันเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละท้องถิ่น และปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งอยู่ในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดยมีห้องพัก 208 ห้อง โรงแรมจะมีบรรยากาศที่เฉพาะตัวของยุคสมัยการค้าขายระหว่างไทย-จีน ในศตวรรษที่ 19 พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่จำลองบรรยากาศให้เข้ากับตึกแถวในสมัยนั้น

โรงแรม อควาทีค พัทยา, ออโตกราฟ คอลเลคชัน โรงแรม อควาทีค พัทยา, ออโตกราฟ คอลเลคชัน จะประสานเสน่ห์ของท้องถิ่น ที่ประกอบด้วยหมู่บ้านชาวประมง ท่าเรือกลไฟ และโลกใต้ทะเลในเมืองชายทะเลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่โครงการอควาทีค เดอะบีชฟรอนท์ พัทยา เมื่อเปิดแล้วโรงแรมจะมีห้องพัก 306 ห้อง เคียงคู่ไปกับโรงแรม เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และ โรงแรม พัทยา แมริออท มาร์คีส์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยโรงแรม อควาทีค พัทยา, ออโตกราฟ คอลเลคชัน ตั้งเป้าให้บริการเปิดในปี 2024

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมืออีกครั้งกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ข้อตกลงครั้งใหม่นี้จะเป็นการเริ่มต้นกับคอนเซปต์ใหม่ทั้งหมด ผ่านประสบการณ์ด้านการบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยความร่วมมือจากทั้งสองฝ่ายจะยกระดับระบบนิเวศของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น" นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าว

พอร์ตโฟลิโอของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในประเทศไทย ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่เปิดดำเนินการแล้ว 45 แห่ง โดยมีโรงแรม 9 แห่งร่วมกับแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ