3เอ็ม ประเทศไทย บริจาคเงินกว่า 1 ล้านบาท ต่อยอดความช่วยเหลือให้สังคมไทยสู้ภัยโควิด

ข่าวทั่วไป Thursday November 5, 2020 09:28 —ThaiPR.net

3เอ็ม ประเทศไทย บริจาคเงินกว่า 1 ล้านบาท  ต่อยอดความช่วยเหลือให้สังคมไทยสู้ภัยโควิด

3เอ็ม ประเทศไทย นำโดยประธานบริหาร นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ พร้อมตัวแทนพนักงานจิตอาสาร่วมบริจาคเงิน 1,011,150 บาท หรือ 33,000 เหรียญสหรัฐ ในนาม 3MGives ให้แก่มูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์ - ศูนย์เมอร์ซี่ เขตคลองเตย (Human Development Foundation (HDF) ? Mercy Centre at Klong-Toey) เพื่อนำไปช่วยเหลือชุมชนที่มีความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาทิ ครอบครัว เด็ก และเยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือ

การบริจาคเงินของ 3เอ็ม ครั้งนี้ ช่วยให้มูลนิธิ HDF สามารถจัดศูนย์บริการอาหารให้แก่ครอบครัวที่อาศัยโดยรอบกว่า 200 ครอบครัว (ประมาณ 1,000 คน) ซึ่งประกอบไปด้วยโรงเรียนอนุบาลเสือใหญ่ จำนวน 40 - 50 ครอบครัว โรงเรียนอนุบาลร่มเกล้า จำนวน 30 - 40 ครอบครัว และโรงเรียนอนุบาลริมทางรถไฟ จำนวน 30 - 40 ครอบครัว อีกทั้งเงินทุนดังกล่าวยังได้ถูกจัดสรรนำไปจัดซื้อเวชภัณฑ์ที่จำเป็นและแจกจ่ายชุดดูแลสุขอนามัย ตลอดจนจัดสร้างจุดล้างมือที่ศูนย์เมอร์ซี่ และโรงเรียนอนุบาล 22 แห่งในชุมชน

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า"การบริจาคเงินครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนทุนจาก 3Mgives ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการลงทุนในสังคมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของ 3เอ็ม ในสหรัฐอเมริกา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิ HDF ในการให้ความช่วยเหลือแก่ชุมชนในประเทศไทยมากที่สุดท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ นอกจากนี้ ด้วยความตระหนักถึงบทบาทสำคัญของจิตอาสาในการสร้างความแข็งแกร่งให้ชุมชนเราได้สนับสนุนให้พนักงาน 3เอ็ม ใช้เวลาและความเชี่ยวชาญของตนในการสร้างประโยชน์ต่อสังคมและปรับปรุงความเป็นอยู่ในชุมชนให้ดีขึ้นด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น การทำกิจกรรมวันอาสาสมัครสากลที่มูลนิธิ HDF เมื่อไม่นานมานี้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมเหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่นในการร่วมกันสร้างสรรค์ชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเช่นเดียวกัน"

นอกจากการบริจาคแล้ว ทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา 3เอ็ม ประเทศไทย ยังจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้อง ๆ โรงเรียนอนุบาลศูนย์เด็กพัฒนา แฟลต 12 เมอร์ซี่ จำนวนกว่า 150 คน โดยเด็ก ๆ ในระดับชั้นอนุบาล ยังได้เตรียมการแสดง และมอบภาพวาดเป็นของขวัญให้แก่ทีม 3เอ็ม ประเทศไทยเพื่อแทนคำขอบคุณอีกด้วย

"ดิฉันและพนักงานสัมผัสได้ถึงความสุขของเด็กๆ และเราได้รับแรงบันดาลใจดีๆ จากการแสดงออกของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญในการตอบแทนคืนสู่สังคม" นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ กล่าวเสริม

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย
บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th หรือ www.Facebook.com/3MThailand

เกี่ยวกับ 3เอ็ม
บริษัท 3เอ็ม ได้นำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อพัฒนาชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น ด้วยยอดขาย 32,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พนักงาน 96,000 คน ได้เชื่อมต่อกับลูกค้าทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเพิ่มเติม เกี่ยวกับโซลูชั่นที่สร้างสรรค์ของ 3เอ็ม เพื่อแก้ปัญหาของโลก ได้ที่ www.3M.com หรือ Twitter @3M หรือ @3MNews


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ