เปิดแล้ว AIS Serenade Club โฉมใหม่สุดล้ำสาขา Central World ชวนสัมผัสประสบการณ์ "Digital Urban Lifestyle" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยุค5G

ข่าวทั่วไป Thursday November 5, 2020 15:18 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว AIS Serenade Club โฉมใหม่สุดล้ำสาขา Central World ชวนสัมผัสประสบการณ์

ตอกย้ำความเป็นที่ 1 บริการยุคใหม่ ยากที่ใครจะตามทัน เปิดตัว AIS Serenade Club Flagship Store ชั้น 5 Central World มาในรูปแบบ "Digital Urban Lifestyle" ให้ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุค 5G กับบริการเหนือระดับเพียบพร้อม ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล 5G จัดเต็มแก็ดเจ็ตล้ำ ยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัล พร้อมความบันเทิงแบบครบครัน และไฮไลต์เปิดตัวหุ่นยนต์ผู้ช่วยอัจฉริยะใหม่ "MAX Serenade Ambassador" ร่วมส่งมอบบริการ และสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ!!

สำหรับ AIS Serenade Club Flagship Store สาขา Central World แห่งนี้ ออกแบบด้วยแนวคิดที่ใกล้ชิดธรรมชาติ เรียบง่ายสะท้อนความงามอย่างมีระดับ ผสานการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำ นำเสนออุปกรณ์และแก็ดเจ็ต แบ่งออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย

1.VR Experience สัมผัสประสบการณ์คอนเทนต์เสมือนจริงผ่านอุปกรณ์ AIS VR 4K และ AIS PLAY VR (Drop In)

  • Smart Living ของมันต้องมีสำหรับคนยุคใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
  • Smart Entertainment อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงจากแบรนด์ดัง กับ ความสุข สนุก ได้ทุกที่ทุกเวลา
  • Smart Lifestyle เสริมวิถี Digital Urban Lifestyle ด้วยอุปกรณ์ IoT ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ Smart Health ที่ให้คุณเช็คสุขภาพได้แม้อยู่ที่บ้าน หรืออัปเกรดรถยนต์ให้เป็น Smart Car ให้ชีวิตสะดวกสบาย ปลอดภัยยิ่งขึ้น
  • พร้อมกันนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกของ AIS Serenade Store ที่เปิดตัว "MAX" หุ่นยนต์ AI ผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ Serenade Ambassador ของเซเรเนดคลับ คอยต้อนรับลูกค้า โดย MAX ใช้เทคโนโลยี Natural Human-Robot Interaction เพื่อให้มีความเป็นธรรมชาติในการโต้ตอบ พูดคุย มีการแสดงความรู้สึกผ่าน ทางสีหน้า นอกจากนี้ MAX ยังมี Exclusive Offer แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดพิเศษที่มีเฉพาะการสมัครผ่าน MAX เท่านั้น รวมถึงสามารถแนะนำโปรเด็ด ร้านดัง พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนดได้อีกด้วย

    นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า "Serenade Club รูปแบบใหม่เป็นการยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าในระดับพรีเมี่ยม ที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ AR VR Technology ได้จริง และคัดสรรแก็ดเจ็ต IoT ที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง โดยมี Serenade Ambassador ที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัย และต้อนรับทุกท่านด้วยบริการสุดประทับใจ ทั้งหมดคือหน้าที่ของเราในการยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้า AIS Serenade สำหรับทุกเจเนอเรชัน เพื่อพาลูกค้าเข้าสู่ Digital Urban Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ"

    ในโอกาสนี้ AIS Serenade ได้จับมือ Young Artist คุณเบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือที่รู้จักกันในนาม Painterbell นำเสนอคอนเซปต์ "Digital Urban Lifestyle" ผ่าน Characters หลัก John & Lulu ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของลูกค้า AIS Serenade "ดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับเอไอเอส โดยครั้งนี้เบลรู้สึกพิเศษกว่าครั้งอื่นๆ เพราะเอไอเอสเป็นเทคโนโลยี 5G ที่เชื่อมโยงกับตัวการ์ตูนของเบลได้ ทำให้ตัวการ์ตูนเปิดรับสิ่งใหม่ๆที่กำลังจะเข้ามาทั้งเทคโนโลยีความเร็ว และความแรงใน Digital Urban Lifestyle ที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา และทำให้เราได้เห็นงานของตัวเองที่ต่างไปจากเดิม"

    หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์การบริการเหนือระดับ ของSerenade Club Flagship Store ล่าสุดแห่งนี้ ผู้ใช้บริการต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันถึงความล้ำสมัย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "Serenade Club โฉมใหม่กว้างขวางทันสมัยเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์สื่อสารสุดล้ำ เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุค 5G ทำให้เราได้เห็นว่าเอไอเอสสามารถเป็นผู้นำเรื่องเทคโนโลยีตลอดเวลา และยังได้เห็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยอัจฉริยะ MAX ที่มาให้บริการลูกค้าก็เป็นรูปแบบใหม่จริงๆ รวมทั้งการตกแต่งร้านที่รองรับไลฟ์สไตล์ 5G จริงๆ รู้สึกประทับใจมากครับ"

    คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of Commercialization บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากได้มาสัมผัส Serenade Club ที่เซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ กับการบริการรูปแบบใหม่ที่เกี่ยวกับยุค 5G และยังได้ตื่นตาตื่นใจกับ AR ต่างๆ หวังว่าจะช่วยเปิดประสบการณ์ 5G ให้กับพวกเราทุกคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และการสื่อสารในสมัยนี้ น่าจะสนุกมากๆ และยังสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคน 5G อีกด้วยค่ะ"

    คุณ แอมแปร์-สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ นักแสดงสาว เผยว่า "รู้สึกตื่นตาตื่นใจมากค่ะ ที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่ Serenade Club ที่ Central World แห่งนี้ ที่ทั้งจัดเต็มอุปกรณ์และแก็ดเจ็ต และการบริการเหนือระดับ เรียกได้ว่าตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ในยุค 5G จริงๆค่ะ"

    ร่วมสัมผัสประสบการณ์ 5G ในรูปแบบใหม่ได้ที่ Serenade Club ชั้น 5 Central World


    แท็ก Central World   serenade   central   AIS  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ