ฮอนด้า ชวนลูกค้าเข้ารับบริการ เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ในโครงการ "ช้อปดีมีคืน 2563" ณ โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 23 ต.ค. - 31 ธ.ค. 63

ข่าวยานยนต์ Friday November 6, 2020 09:05 —ThaiPR.net

ฮอนด้า ชวนลูกค้าเข้ารับบริการ  เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษี ในโครงการ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ชวนลูกค้าซื้อสินค้าและเข้ารับการบริการ* ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ช้อปดีมีคืน" ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นมาตรการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยในช่วงปลายปีโดยกระทรวงการคลัง โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบจากยอดค่าใช้จ่ายจริง สูงสุด 30,000 บาท มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปีภาษี 2563

*รายการค่าใช้จ่ายที่เข้าร่วมเงื่อนไขในโครงการ "ช้อปดีมีคืน"
รายการที่ 1 งานตรวจเช็กตามระยะทาง (PM) และงานซ่อมทั่วไป (GR)
รายการที่ 2 งานซ่อมตัวถังและสี (BP) ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน
รายการที่ 3 ค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ เช่น การเปลี่ยนยางรถยนต์ การซื้อยางรถยนต์ เป็นต้น
รายการที่ 4 งานบริการใดๆ รวมถึงอุปกรณ์เคมีภัณฑ์ ที่ชำระในช่วงระยะเวลาของโครงการฯ
รายการที่ 5 งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งของฮอนด้า (ACC) และ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT)

ทั้งนี้ ลูกค้าฮอนด้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ในโครงการ "ช้อปดีมีคืน 2563" สามารถซื้อสินค้าหรือนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น โดยจะต้องนำใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ ยื่นแบบภาษีประจำปี 2563 กับกรมสรรพากรในช่วงเดือนมีนาคม 2564 โดยจะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์และใช้สิทธิ์ในโครงการ "คนละครึ่ง" รวมถึงไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรือเว็บไซต์ www.honda.co.th

หมายเหตุ
*ค่าใช้จ่ายโปรแกรมอัลติเมทแคร์ และแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟไม่เข้าร่วมเงื่อนไขโครงการ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และเป็นไปตามโครงการ "ช้อปดีมีคืน" ที่ทางรัฐบาลกำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากประกาศกรมสรรพากรที่ www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ