มาสเตอร์การ์ด ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ของ League of Legends (R) Esports ด้วยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 6, 2020 10:50 —ThaiPR.net

มาสเตอร์การ์ด ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ของ League of Legends (R) Esports ด้วยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

เมื่อเร็วๆ นี้ มาสเตอร์การ์ด ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกอย่าง League of Legends World Championship ด้วยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษพร้อมประกาศ "ขอบคุณแฟนๆ" ชาว League of Legends Esports ที่ให้การสนับสนุน

การแข่งขัน World Championship ซึ่งจะจัดขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน - 31 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมาสเตอร์การ์ดได้สรรค์สร้างกิจกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในโปรเจคระดับโลกที่มีชื่อว่า Digital Priceless Experiences อย่างต่อเนื่อง โดยดึงผู้เล่นมืออาชีพ สตรีมเมอร์ และพิธีกรชื่อดังมาร่วมประสบการณ์สุดพิเศษ นอกจากนี้ยังจับมือกับไรออท เกมส์ (Riot Games) และโคลค (CLOAK) เพื่อออกแบบสินค้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษให้ชาว League of Legends ได้จับจอง ซึ่งคอลเลคชั่นเพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงประกอบการแข่งขันของปีนี้ หรือ "Take Over" ทำให้มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้ง ผ้าคลุม เสื้อยืดแขนยาว กระเป๋าดัฟเฟิล และจิ๊กซอว์ เป็นต้น

โดยแคมเปญที่จัดขึ้นถูกดีไซน์ให้เข้ากับธีมครบรอบ 10 ปีของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก เพื่อฉลองและขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกที่มีส่วนในความสำเร็จนี้

ราชา ราชมันนาร์ ประธานบริหารฝ่ายสื่อสารและการตลาด มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า "เมื่อมาสเตอร์การ์ดมอบประสบการณ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ เราได้เห็นความสุขและความตื่นเต้นจากลูกค้าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแฟนๆ League of Legends ผมเองตื่นเต้นที่จะได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกด้วยการขอบคุณแฟนๆ ผู้เล่น และนักพากย์การแข่งขันเกมผ่านการสร้างโอกาสแบบครั้งหนึ่งในชีวิต และด้วยความ กีฬานี้ได้เชื่อมผู้คนจากทั่วโลกที่มีความชื่นชอบแบบเดียวกัน เข้าด้วยกันถึงแม้พวกเขาจะมีพื้นเพและอายุที่แตกต่างกัน"

"ด้วยการสนับสนุนจากมาสเตอร์การ์ด และแพลตฟอร์ม Priceless ของมาสเตอร์การ์ด ทำให้เราสามารถยกระดับประสบการณ์เล่นเกมและการแข่งขันไปทั่วโลก และพลังจากพันธมิตร เช่นมาสเตอร์การ์ด ทำให้เราสามารถขยายการเข้าถึงและเพิ่มการเชื่อมต่อสู่คอมมูนิตี้ของเรา" นาซ อาเลทาฮา หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรโกลบอลอีสปอร์ตและพัฒนาธุรกิจของไรออท เกมส์ กล่าว

มาสเตอร์การ์ดเป็นสปอนเซอร์ระดับโลกรายแรกของ League of Legends Esports และได้ประกาศเป็นพันธมิตรระยะยาวกับไรออท เกมส์ไปเมื่อปี 2018 แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการสนับสนุนกลุ่มอีสปอร์ตของมาสเตอร์การ์ด รวมถึงเป็นการเพิ่มความหลากหลายในการสปอนเซอร์ด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกของมาสเตอร์การ์ด โดยภายใต้ความร่วมมือนี้มาสเตอร์การ์ดได้รวบรวมประสบการณ์ล้ำค่าอันน่าจดจำมากมาย ให้แฟนๆ ได้เข้าใกล้สิ่งที่พวกเขารักเกี่ยวกับ League of Legends ยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ