ททท. จับรางวัลผู้โชคดีครั้งที่ 2 แคมเปญ "เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เที่ยวไทยได้ลุ้น"

ข่าวท่องเที่ยว Friday November 6, 2020 11:19 —ThaiPR.net

ททท. จับรางวัลผู้โชคดีครั้งที่ 2 แคมเปญ

คุณจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นประธานในงานจับรางวัลผู้โชคดีครั้งที่ 2 แคมเปญ "เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เที่ยวไทยได้ลุ้น" โดยมีพันธมิตรและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ The Circus Studio

คุณจุฑาทิพย์ กล่าวว่า " ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา มีผู้ใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการในร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยมีจำนวนสิทธิ์ในการชิงโชคลุ้นรับรางวัลใหญ่กว่า 230,000 สิทธิ์ โดยของรางวัลในครั้งที่ 2 จำนวน 200 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2.6 ล้านบาท

ทั้งนี้จึงอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวออกไปเที่ยวเมืองไทยกันมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของไทยในช่วงนี้ เพื่อเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย รวมทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถลุ้นรางวัลใหญ่ในโครงการได้อีก อาทิเช่น รถยนต์ MG MG ZS D+ จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 700,000 บาท, รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry CVT จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 600,000 บาท ทองคำ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถลุ้นได้ตลอดจนถึง 15 พฤศจิกายน 63 นี้ จับรางวัลใหญ่วันที่ 17 พฤศจิกายน 63 นี้

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ www.เที่ยวไทยได้ลุ้น.com , Facebook : เที่ยวไทยได้ลุ้น หรือ Line OA : @tiewthailucky


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ