เพื่อนซี้มีได้ทุกสายพันธุ์ บน "PetPaw" ครั้งแรกกับแพลตฟอร์มสัตว์เลี้ยงแห่งใหม่ของไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 9, 2020 15:08 —ThaiPR.net

เพื่อนซี้มีได้ทุกสายพันธุ์ บน

PetPaw เปิดตัวแพลตฟอร์มสัตว์เลี้ยงแห่งใหม่ของประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ Best Friend comes in All Breeds เพื่อนซี้มีได้ทุกสายพันธุ์

เปิดตัว PetPaw แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซสำหรับสัตว์เลี้ยงแห่งใหม่ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จุดมุ่งหมายของเพ็ทพอว์ คือ สร้างชุมชนที่ดีที่สุดให้แก่คนรักสัตว์ เพื่อพัฒนาคุณภาพสังคมสัตว์เลี้ยงให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพโดยเน้นไปที่เทคโนโลยี ซึ่งในแพลตฟอร์มประกอบด้วย

  • - Pet Social โซเชียลมีเดียที่สามารถลงรูป วิดีโอ รวมไปถึงข้อมูลในการเลี้ยงสัตว์ได้ทุกสายพันธุ์ เพื่อให้ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกในสิ่งที่พวกเขารัก
  • Pet Live คนที่ต้องการซื้อขายสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์หาบ้านมาที่ตรงนี้ได้ PetPaw เพิ่มความเชื่อมั่นสองฝ่ายโดยส่งเอกสารมาเพื่อยืนยันตัวตน
  • Pet Service โรงพยาบาลสัตว์ ร้านตัดขน ร้านเพ็ทช็อป คาเฟ่สัตว์ บริการสัตว์เลี้ยงทั้งหมดสามารถมาลงข้อมูลไว้ เพื่อให้ค้นหาง่ายขึ้นจากการระบุตำแหน่ง
  • Pet Shop บริการใหม่ล่าสุด เป็น Marketplace ที่แรกที่เดียวที่มีจำหน่ายเฉพาะสินค้า อาหาร อุปกรณ์ในการดูแลสัตว์เลี้ยงจากหลากหลายแบรนด์ รายได้ส่วนหนึ่งนำไปคืนกลับสู่สังคมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตสัตว์ที่ถูกทิ้งและสัตว์จรตามมูลนิธิ

วันที่ 11 พย. ฉลองการเปิดตัว Marketplace ด้วยแคมเปญ 11.11 PetPaw Brand Day ยกขบวนสินค้าสัตว์เลี้ยงของกินของใช้จากแบรนด์ดังที่เหมาะกับสุนัข แมว นก ปลา หนู กระต่าย สัตว์ Exotic ในราคา 1 บาท 11 บาท 111 บาท 1,111 บาท บนเว็บไซต์ www.petpaw.com/product และตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มช่วยเหลือสังคมด้วยการนำรายได้ของทุกการสั่งซื้อบน PetPaw บริจาคให้กับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเดอะวอยซ์, มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog) , ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร และ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ (Watch Dog)

พิเศษ เพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิก PetPaw ทุก Register มีสิทธิ์ลุ้นรับที่พัก Hyatt Regency Hua Hin 1 คืน มูลค่า 6,900 บาท สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

คุณตฤณสิษฐ์ จารุรังสีวัฒน์ CEO PetPaw กล่าวว่า "เพ็ทพอว์ เป็นแพลตฟอร์มสัตว์เลี้ยงแห่งแรกในไทยที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวบรวมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงมาไว้ในแพลตฟอร์มนี้ เราเปิดให้ทดลองใช้ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 10,000 Users และมั่นใจว่าการเปิดตัวแพลตฟอร์มกับแคมเปญ 11.11 PetPaw Brand Day ครั้งนี้ สามารถเข้าถึงผู้ที่เลี้ยงสัตว์ได้มากขึ้น คนที่เข้ามาใช้งานในแพลตฟอร์มของเราสามารถใช้งาน "ฟรี" ทุกฟังก์ชัน เรามีช่องทางการติดต่อทั้ง Website, Facebook, Line ภายใต้ชื่อ PetPaw ซึ่งถ้าร้านค้าหรือแบรนด์ที่ต้องการนำสินค้ามาขายที่เพ็ทพอว์สามารถติดต่อเข้ามาหาเราได้ เพ็ทพอว์ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขายที่ตรงกลุ่มเป้าหมายของคนรักสัตว์เลี้ยงและเลี้ยงสัตว์ที่สุด"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ