ลิ้มลองความอร่อยตำรับเกาหลี 'โคเรียน เครฟวิ่งส์' บุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษ จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

ข่าวบันเทิง Tuesday November 10, 2020 13:34 —ThaiPR.net

ลิ้มลองความอร่อยตำรับเกาหลี 'โคเรียน เครฟวิ่งส์' บุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษ จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

เอาใจสาวกอาหารเกาหลีให้อิ่มอร่อยเต็มที่ ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ แนะนำอาหารค่ำมื้อพิเศษ 'โคเรียน เครฟวิ่งส์' เต็มอิ่มครบรสชาติอาหารเกาหลียอดนิยมกว่า 20 รายการ เสิร์ฟเพิ่มเติมในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทุกสัปดาห์

สำหรับทุกมื้อค่ำในวันจันทร์ ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นต้นไป ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เอาใจสาวกอาหารเกาหลีให้อิ่มอร่อยเต็มที่ตลอดมื้อในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำล่าสุด 'โคเรียน เครฟวิ่งส์' (Korean Kravings) ที่นำเสนอรายการอาหารเกาหลียอดนิยมกว่า 20 รายการ รังสรรค์ความอร่อยขึ้นชื่อจากแดนกิมจิแบบ 'มาชิทตา' เต็มอิ่มครบรสชาติโดยทีมคัลลินารีมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น บุลโกกิเนื้อย่างเกาหลีจากเนื้อวัวและเนื้อหมูคุณภาพเยี่ยม ย่างไฟร้อนหอมกรุ่นก่อนเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากหลายชนิด ไก่ทอดกรอบซอสเกาหลีทัคคังจองปรุงรสแบบเกาหลีแท้ๆด้วยซอสสูตรพิเศษ เมนูต๊อกบกกีเข้มข้นสูตรดั้งเดิมที่ทุกคนชื่นชอบ ซุปเต้าหู้อ่อนซุนดูบูจิเกสไตล์ทันบัมสูตรเด็ดมาจากซีรีส์เรื่องดัง รวมถึงมุมพิเศษที่ให้ทุกท่านได้เลือกปรุงความอร่อยของข้าวยำบิบิมบับครบเครื่องและข้าวปั้นคิมบับยอดนิยมนานาชนิด หรืออร่อยเพลินกับอาหารจานเคียงแบบเกาหลีหลากชนิด และรายการของหวานนานาชาติที่มีทั้งแบบไทยและเทศ รวมถึงเมนูฟิวชั่นแบบผสมผสานที่ทีมคัลลินารีรังสรรค์ขึ้นมาสำหรับมื้อนี้โดยเฉพาะ เติมเต็มรสชาติทั่วทุกมุมโลกให้ได้เพลิดเพลินในมื้อเดียวอย่างลงตัวทุกสัปดาห์ ณ ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่

ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ห้องอาหารนานาชาติที่รวบรวมความอร่อยหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกไว้ให้ได้ลิ้มลองทั้งในสไตล์เอเชียและตะวันตก ปรุงแต่งหลากรสหลายสไตล์ให้ได้เลือกสรรความอร่อยทั้งในแบบบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่ง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการรับประทานอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของเมนูอาหารในมื้อเช้า หรือ อาหารทะเลสดๆรวมถึงปลาย่างและเนื้อย่าง นอกจากนี้ยังมีให้บริการอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารรสเลิศประจำท้องถิ่น หรือจะเป็นอาหารสไตล์ฝรั่งเศส จีน อินเดีย ญี่ปุ่น ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้บริการในแบบบุฟเฟ่ต์ทั้งในมื้อกลางวัน และมื้อเย็น และยังเติมความหวานให้กับการรับประทานอาหารของคุณด้วยบุฟเฟ่ต์ขนมหวานของเรา นอกจากนี้ยังมีรายการอาหารแบบ อะ ลา คาร์ท ที่พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ 'โคเรียน เครฟวิ่งส์' (Korean Kravings)
ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
ให้บริการทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. ราคาท่านละ 1,199++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ